ตอบแล้ว! แมท เปิดใจ เหตุอันฟอลโลว์ไอจี สงกรานต์ สยบขาเผือกสงสัยรักล่ม


ให้คะแนน


แชร์

ตอบแล้ว! แมท ภีรนีย์ เปิดใจ สาเหตุอันฟอลโลว์ไอจีของแฟนหนุ่ม สงกรานต์ ยันแค่มือลั่นโดยไม่รู้ตัว สยบข่าวเม้าธ์ขาเผือกสงสัยรักล่ม
กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาใหญ่โต เมื่อมีเบาะแสจากเพจเจ๊มอย 108 ที่มีคนตาดีจับสังเกตว่านักแสดงสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย อันฟอลโลว์ไอจีของ แฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียบร้อย ในขณะที่ หนุ่มสงกรานต์ ยังฟอลโลว์สาวแมทเหมือนเดิม

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังมีภาพสวีตด้วยกัน ท่ามกลางข้อสงสัยของชาวเน็ตว่า ทั้งคู่สะบั้นรัก แค่งอน หรือ มีปัญหากันกันแน่

โดยเมื่อวานนี้ สาวแมท ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ สงกรานต์ ฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนสาว แมท ภีรนีย์ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

Before

After

ล่าสุด ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ของทางช่อง 3 ได้มีโอกาสทักไลน์ไปสอบถาม แมท ภีรนีย์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง เจ้าตัว เปิดใจว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ยอมรับว่าเธอมือลั่นจริงๆ เนื่องจาก ตอนที่ไปส่องอินสตาแกรมแฟนหนุ่ม ไม่รู้ตัวเลยว่า ได้ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ สงกรานต์ แล้ว ซึ่งมารู้ตัวอีกทีตอนที่เป็นข่าว เพราะ ทุกคนโทรมาหาเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตมาก

โดยตอนแรก แมท คิดว่า เป็นข่าวอันฟอลโลว์แฟนหนุ่มไปแล้ว จึงไม่กล้าฟอล์โลว์กลับ เพราะกลัวเป็นข่าวอีก แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจฟอล์โลว์กลับ เพราะ บริสุทธิ์ใจที่มือลั่นจริง

ขอบคุณอินสตาแกรม ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5906424
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5906424