เดอะวีกเอนด์ จัดเต็มแสง สี เสียง โปรดักชั่นสุดอลังสมราคาคุย คนดังแห่ชื่นชม


ให้คะแนน


แชร์

เดอะวีกเอนด์ จัดเต็มแสง สี เสียง โปรดักชั่นสุดอลัง คนดังแห่ชื่นชมสนั่นโซเชี่ยล

หนุ่มอาร์แอนด์บีคนดัง เดอะวีกเอนด์ เปิดโชว์สุดอลังสมการรอคอย กับ 2021 ซูเปอร์ โบวล์ ฮาล์ฟไทม์ โชว์ คอนเสิร์ตในช่วงพักครึ่งการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอเมริกันฟุตบอลประจำปีของเอ็นเอฟแอล ระหว่าง แทมปา เบย์ บักคาเนียร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งจัดขึ้นที่ เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม ในแทมปา รัฐฟลอริดา สหรัฐ ซึ่ง บัคคาเนียร์ส เป็นฝ่ายคว้าชัย

เดอะวีกเอนด์

ฉากเปิดตัวกับฟีลลาส เวกัส

โดยเดอะวีกเอนด์ จัดแสงสีเสียงโปรดักชั่นสุดอลังมากฝากแฟนๆ ที่รอชม หลังจากที่ก่อนหน้าเขาเคยบอกว่าจะทำให้การแสดงครั้งนี้เป็นเหมือนประสบการณ์การชมภาพยนตร์สำหรับแฟนๆ ที่ดูอยู่ทางบ้าน

นักร้องดังปรากฏตัวบนเวทีด้วยรถเปิดประทุนสีดำลอยได้รายล้อมไปด้วยป้ายไฟนีออน ชวนให้นึกถึงบรรยากาศคึกคักของลาส เวกัส

เจ้าตัวร้องเพลงฮิตหลากหลายเพลงของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Starboy, The Hills, Can’t Feel My Face, I Feel it Coming, Save Your Tears, Earned it

เดอะวีกเอนด์

แสงสีมาเต็ม

จัสต์แจเร็ดเผยว่าการแสดงของเดอะวีกเอนด์ ส่งผลให้ เอเบล ซึ่งเป็นชื่อจริงของเขาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับสอง รองจากคำว่า ซูเปอร์โบวล์

ก่อนหน้าเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าได้ควักกระเป๋าตัวเองเป็นจำนวนเงิน 7 ล้านดอลลาร์ หรือราว 200 ล้านบาท เพื่อจัดโชว์สุดปังในครั้งนี้

เดอะวีกเอนด์

ลงมามันส์ที่พื้นสนาม กับทีมแดนเซอร์แบบแน่นๆ

พร้อมกันนี้ได้มีคนดังมากมายที่ทวีตข้อความชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น คีธ เออร์บัน นักร้องคันทรีคนดังสามี นิโคล คิดแมน ที่บอกว่า …สุดยอด @theweeknd !!! ชอบที่ทั้งสนามกลายเป็นเวทีการแสดง… หรือนักแสดงสาว โอลิเวีย มันน์ กับทวีตที่ว่า … ซูเปอร์โบวล์ ฮาล์ฟไทม์ โชว์ ครั้งนี้ ทำให้ฉันตื่นเต้นอยากไปดูคอนเสิร์ตอีกครั้ง #theweeknd ด้านหนุ่มนักร้อง นิค คาร์เตอร์ แห่ง Backstreet Boys โพสต์ในอินสตาแกรมว่า …ขอบคุณ @theweeknd ที่มอบการแสดงที่โลกต้องการให้กับเรา รักเลย!!…

ชมการแสดงความยาวราว 14 นาที ได้ที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908145
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908145