“ทรูวิชั่นส์” ชวนค้นหา “ฆาตกร” ซีรีส์ระทึกขวัญ “Flower of Evil”


ให้คะแนน


แชร์

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับ 2 นักแสดงมากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง อีจุนกิ และ มุนแชวอน ที่มารับบทสามี-ภรรยา คู่รักที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น จนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้างในซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญอย่าง “Flower of Evil”

ชาจีวอน (รับบทโดยมุนแชวอน) ตำรวจหญิงผู้รับหน้าที่สายสืบคดีอาชญากรรม แต่งงาน สร้างครอบครัวกับ แบคฮีซอง (รับบทโดยอีจุนกิ) ชายผู้ซ่อนอดีตอันโหดร้าย พร้อมความลับบางอย่าง และยังมีลูกสาววัยกำลังน่ารักด้วยกันคนหนึ่ง ภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝันของใครหลายๆคน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่งชาจีวอนถูกมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรม ทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ในชื่อคนอื่นที่เธอกำลังตามหาอยู่

ข่าวแนะนำ

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับอีจุนกิ ที่ต้องเต็มที่กับบทบาทการแสดงเพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงความแตกต่างของทั้งสองบุคลิกในตัวละคร และร่วมลุ้นในการสืบหาความจริงของนักแสดงสาวมุนแชวอน ซึ่งผู้ชมสามารถเต็มอิ่มไปกับอรรถรสของซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญอย่าง Flower of Evil ได้ในทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ทาง True Asian Series HD (120/239) โดย Happy Family Package แพ็กเกจเริ่มต้นความสุขจากทรูวิชั่นส์ ดูได้ครบความบันเทิงทั้งครอบครัว เพียง 299 บาท/เดือน สมัครวันนี้รับสิทธิ์อัปเกรดแพ็กเกจขึ้นเป็น Smart Family HD มูลค่า 490 บาท นาน 3 รอบบิล (หลังติดตั้ง) ตั้งแต่วันนี้-28 ก.พ.64 โทร. 0-2700-8000/ www.truevisions.co.th

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028513
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028513