“มาญ่า” เข้าใจ “หร่อยจังจ้าว” เลื่อนฉาย เผยซุ่มเตรียมตัวเดบิวต์เป็น “ศิลปิน”


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

มาญ่า เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ ทั้งพี่นิกกี้, พี่พลอย, พี่อาร์ม, พี่น้ำ, หม่อมถนัดแดก ทุกคนเลย ที่สำคัญ พี่อ๊อด ราเมศ ผู้กำกับ ทำให้เราผ่านตรงนั้นมาได้ หลังจากนั้นก็มีงานซีรีส์ พิธีกร ถ่ายแบบ ช่วงนี้ก็กำลังเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปิน ฝึกร้อง เต้น กับเพื่อนๆอย่างหนักมากค่ะ”

งานไหนยากหรือง่ายกว่ากัน หรือชอบงานไหนมากกว่า?

“ก็ยกให้ หร่อยจังจ้าวเลยค่ะ เพราะถ้ารวมระยะเวลาการฟิตติ้ง ถ่ายทำงานแถลงข่าว ก็ปีนึงเต็มๆ เปรียบเป็นก้าวแรกในวงการของจริง”

จากสถานการณ์โควิดทำให้ หนังเลื่อนฉายรู้สึกยังไงบ้าง?

“ตอนแรกรู้สึกเฟลมากเลยค่ะ เพราะชวนเพื่อนๆไปดูกันเยอะมาก (หัวเราะ) แต่คิดกลับกันก็รู้สึกดีแล้วที่เลื่อนออกไปกับสถานการณ์แบบนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส”

เรามีวิธี ป้องกันตัวเองยังไงบ้าง?

“ก่อนออกจากบ้านก็เช็กตลอดว่าพกแมสก์ไปด้วยรึเปล่า แล้วก็ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตลอด เลี่ยงการออกไปข้างนอกที่มีผู้คนเยอะๆด้วยค่ะ”

แล้วการเรียนล่ะ?

“ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยก็เรียนออนไลน์ตลอด มันเลยง่ายกับสายงาน”

เรื่องหัวใจ มีคน คุยมั้ย?

“ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ ไม่มีคนเข้ามาจีบด้วย (หัวเราะ)”

เหงามั้ย อยากมีคนรู้ใจรึเปล่า?

“ก็มีเหงาบ้างค่ะ มันเป็นแค่บางช่วงเวลามากกว่า ถ้าอย่างเวลาอยู่กับเพื่อนๆก็จะลืมไปเลย แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็มีเหงาบ้างเล็กน้อย ถ้ามีคนรู้ใจไว้คอยคุยด้วยหรือปรึกษาก็คงดีกว่าอยู่คนเดียว”

คุณแม่หวงมั้ย?

“ก็ตามประสาคนมีลูกสาวอะค่ะ ถ้ามีคนเข้ามาจีบก็หวงเป็นธรรมดา แต่ส่วนใหญ่ญ่าก็จะพามาให้คุณแม่รู้จัก เหมือนกับว่าอยู่ในสายตาตลอดเวลาค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028505