"‘มัม ลาโคนิค" เปิดใจคบแฟนเด็กทำให้กระชุ่มกระชวย มั่นใจรักครั้งนี้ไม่กลัวโดนหลอก


ให้คะแนน


แชร์

แล้วผู้ชายคนล่าสุดไปเจอที่ไหน?

“บ้าบอ ไม่มีเวลาไปเจอใครที่ไหนเลยบ้า ช่วงนี้โควิดด้วย ไปเจอใครไม่ได้เลยค่ะ ก็พยายามอยู่บ้าน สเตย์เซฟสเตย์โฮม ขายของอยู่กับบ้านออนไลน์”

เปิดตัวลงรูปบ้างมั้ย?

“ต้องไปหาดูในไอจี เพราะว่าถ่ายไว้หลายคนมาก เวลาไปเที่ยวไหนก็ต้องมีเพื่อนไปด้วย ถ่ายกับเพื่อนหลายคนมาก ให้พี่ๆ น้องๆ ลองดูกันเอง มันเป็นการไปเที่ยว”

เด็กกว่าก่ีปี?

“ไปเห็นในไอจีที่ถ่ายกับเด็กๆ ก็อายุน่าจะครึ่งๆของอายุพี่ค่ะ”

เค้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ดูแลเราดีมั้ย?

“กระชุ่มกระชวยก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีคนมาดูแล แต่ส่วนใหญ่พี่มัมดูแลตัวเองมากกว่าค่ะ ที่ดูดีทุกวันนี้ไม่เกี่ยวกับน้องนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกคืออยู่วงการนี้ต้องดูดีตลอดเวลา”

กลัวโดนหลอกมั้ย?

“คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากนะคะ เพราะว่าโดนหลอกมาตลอด แต่ถ้าเราคิดจะมีความรักอีกสักครั้งหนึ่ง เราก็รู้วิธีแล้วว่ารักอย่างไร รู้แกวแล้วว่ามาไม้ไหน มายังไง เราก็ปฏิเสธที่จะไม่ยอมให้โดนหลอก”

มีบทเรียนมาแล้ว?

“มีๆ ครั้งเก่าโดนหลอกตลอด”

ครั้งนี้เค้าจะไม่หลอกเรา?

“ไม่ค่ะ ไม่ถามว่ากับคนนี้คบนานหรือยัง ก็ 3-4 เดือนแล้ว เพิ่งศึกษาดูใจ”

ต้องมูมั้ยถึงจะได้แฟนเด็ก?

“อย่างนี้เรียกว่ามูหรือเปล่าก็ไม่ทราบ พี่ก็ใส่บาตรทุกเช้าแล้วก็อธิษฐานถึงเค้าตลอด ขอให้เป็นคนดี ขอให้เค้ามีการงานที่ดี มีชีวิตที่ดี ขอให้เค้ามีสิ่งที่ดีในจิตใจแล้วมาดีกับเราอย่างนี้”

ครั้งก่อนที่เปย์ผู้ชายติดการพนัน ผ่านมาได้ยังไง?

“อ๋อ เพราะหมดไงคะ ไม่ถึงกับหมดตัว แต่หมดเยอะ เราก็เลยผ่านจุดนั้น ไม่อยากให้หมดตัวไง หมดเยอะไปแล้วนะ มีเตือนตัวเองด้วยนะว่าหมดเยอะไปแล้ว ก็ถ้าจะปล่อยให้หมดต่อไปอีกก็หมดตัวแน่”

แล้วผู้ชายคนนี้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นมั้ย?

“ดีค่ะ ดีเพราะว่าน้องเค้าน่ารัก”

เหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง?

“เหมือนค่ะ เหมือน”

เรื่องการพนันที่ผ่านมาได้ ใช้วิธีไหนบำบัดตัวเอง?

“พี่มัมคงทำบุญไว้เยอะ ถึงได้ตาสว่างได้ ทำบุญเยอะมากกว่า สิ่งนี้เลยทำให้คิดได้ พอคิดได้ก็เลิกปั๊บเลย ตัด หักดิบเลย รอดพ้นมาแล้วค่ะ”

ธรรมชาติบำบัด?

“ธรรมชาติลงโทษด้วย แล้วก็บำบัดธรรมชาติด้วย ด้วยตัวเอง”

ตอนนี้ก็กลับมาเข้าวงการอีกรอบ?

“ยังอยู่ในวงการนะ ไม่ได้ไปไหน”

เรียกว่าหายไปนาน?

“เก็บตัวมากกว่าค่ะ พี่มัมเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าสังคม เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเท่าไหร่ ถามว่ายังอยู่ในวงการมั้ย ยังอยู่นะ ทุกงานในวงการนี้มัมยังรับเสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานร้องเพลง งานแสดงอะไรรับหมดเลยนะคะ ติดต่อมัมได้”

โควิดนี้กระทบขนาดไหน?

“กระทบมากค่ะ โควิดนี้พี่มัมหยุดนิ่งเลย ไม่มีรายได้เข้ามาเลย มีแต่รายจ่าย มีแต่เงินเก่าๆๆ ซึ่ง โอ๊ย ยังไม่รู้ว่าโควิดจะอยู่กับเราไปอีกกี่ปี และไม่รู้ว่าอีกกี่ปีนั้นเงินเก่าของเราจะพอมั้ย สายป่านของเราจะขาดเมื่อไหร่ ก็เลยหันมาค้าขายออนไลน์บ้าง ซึ่งไม่ได้เยอะหรอกค่ะ เป็นการทำการค้าขายออนไลน์ครั้งแรก เป็นพริกทอดสมุนไพร ซึ่งทำเองกับที่บ้าน เพิ่งเริ่มเมื่อเดือน ม.ค.นี้เองค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027549
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027549