สวีทหวาน “กั้ง กรณ์” จัดทริปล่องเรือฉลองวันเกิดให้ “สไมล์”


ให้คะแนน


แชร์

สวีทหวาน “กั้ง กรณ์” จัดทริปล่องเรือฉลองวันเกิดให้ “สไมล์”

        ได้เปิดตัวกำลังคบหาดูใจกันอยู่แต่ไม่ค่อยมีโมเมนต์สวีทหวานให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของ  “กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์”หรือ “กั้ง เดอะสตาร์10” กับ “สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ”หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์8” แต่ล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิงที่มีอายุครบ 25 ปีทาง “กั้ง กรณ์”ก็ได้มีการจัดทริปล่องเรือพาชมบรรยากาศสุดโรแมนติกและได้มีการโพสต์ให้เห็นกันผ่านไอจี

อ่านข่าวต่อ : “สไมล์-กั้ง” จับคู่ปล่อยมุกฮา “ขุนปราบดาบข้ามภพ”

สไมล์ ภาลฎา,กั้ง กรณ์

         โดย “กั้ง กรณ์”ได้โพสต์ข้อความอวยพรว่า “ Happy Birthday to you นะครับเจ้าตัวเล็ก ไม่น่าเชื่อเวลาผ่านไปเร็วตอนนี้หนู25แล้ว! พี่รู้ว่าปีนี้หนูมีสิ่งที่ต้องทำและสร้างขึ้นมาเยอะมาก พี่เป็นกำลังใจให้หนูมากๆนะ รู้ว่าต้องเหนื่อยแน่นอน เพราะสิ่งที่หนูกำลังจะลงมือทำมันคือก้าวสำคัญก้าวใหญ่ของหนูเลย แต่พี่เชื่อว่าหนูทำได้แน่นอนคับ ของขวัญครั้งนี้คือกำลังใจก้อนโตน้า! หนูทำได้! ขอให้หนูประสบความสำเร็จนะคับ”

สไมล์ ภาลฎา,กั้ง กรณ์

สไมล์ ภาลฎา,กั้ง กรณ์
 

       ในขณะที่ทาง “สไมล์ ภาลฎา”ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ประมวลภาพวันนี้ พรข้อเดียวที่อยากจะขอในปีนี้.. ขอให้มีกำลังใจที่ดีแบบนี้ไปนานๆ ปีนี้มีหลายอย่างที่จะต้องเริ่ม ต้องก้าว ต้องสร้าง และ สิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจ  ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนในตลอดปีที่ผ่านมาด้วยนะคะ ปีนี้เป็นกำลังใจให้หนูเหมือนเดิมน้าาาาา :))) ปล.วันนี้มีความสุขที่สุดเลยค่ะขอบคุณสำหรับกำลังใจก้อนโตนะคะพี่กั้ง”

สไมล์ ภาลฎา,กั้ง กรณ์

สไมล์ ภาลฎา,กั้ง กรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96433/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96433/read