"ป้อง-ณวัฒน์" ไม่แหล ตอบตรงเคยมี "วันไนต์สแตนด์" ถ้าคิดหารักแท้ อย่าง่ายให้เซฟตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“เดือนๆนึงถ้าช่วงวัยรุ่น 20 ต้นๆ ศุกร์ เสาร์ ต้องมีแน่ สมัยก่อนก็ RCA มี model night ก็จะมีนางแบบฝรั่งเต็มไปหมด ตอนเด็กๆก็จะต้องไปส่อง”

ข่าวแนะนำ

อายุขึ้นเลข 4 แล้วถามจริงกินมากี่แบบแล้ว?

“โห ถามงี้เลยเหรอ เราโตแล้ว ก็มีบ้าง ช่วงนึงคบแบบแฟนต่างชาติ ตอนที่ไปถ่ายละครที่จีน 4 เดือน ก็มีชาวจีน ก็เป็นนักแสดง ฝรั่งก็มีอ่ะ ก็มีข่าวออกมา ไปค้นหาในกูเกิลก็เจอข่าว ฝรั่งก็เป็นชาวสเปน มันก็เป็นอดีตอันดูดดื่มที่นานแล้ว”

ร้องดังหรือร้องเบา ชอบแบบไหน?

“เฮ้ย เบาก่อน ไม่ต้องถึงเรื่องร้องหรอก (หัวเราะ)”

ที่ยังไม่แต่งงาน เพราะยังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ แต่พออยากมีเมียกลับไม่มีเลย?

“สนุกก็ส่วนนึง แต่พอ 30 ปลายๆความสนุกเริ่มเปลี่ยนไป บางทีนอนอยู่บ้านดู Netflix เฮ้ย มันสบายกว่าออกไปเหนื่อยแบบสมัยก่อน ซึ่งสมัยก่อนเหนื่อยยังไงก็ต้องลุย เดี๋ยวนี้บางทีก็ไม่เอา นอนอยู่บ้านดีกว่า มันก็เปลี่ยนไปโตแล้ว”

แบบ One Night Stand มีมั้ย?

“(หัวเราะ) ก็ต้องมีบ้างแหละวัยรุ่น ถ้าไม่มีจะหาว่าตอแหล One Night แล้วคบจริงจังก็ยังมีเลย แต่มันจะมีปัญหาตามมาทีหลัง การเริ่มต้นของการคบกันนี่มันสำคัญ เจอกัน One Night ปิ๊งปั๊งคบกัน ผมเกิดชอบคุณขึ้นมาจริงจังคุณก็ชอบผมขึ้นมาจริงจัง การคบกันต่อไปเราจะไว้ใจได้ยังไง มันเหมือนกับสุภาษิตสอนหญิงเลย ฟังคนแก่เขาบอกอย่าไปง่ายกับเขา คำสอนมันโคตรโบราณ แต่บางทีมันจริงมากๆเลยนะ ถ้าเจอคนที่ถูกใจกันมากจริงๆ อนาคตก็ต้องสร้างความไว้ใจกันใหม่ ซึ่งบางทีมันลำบาก พูดถึงในยุคผมที่ผมเที่ยวมาสมัยก่อน กับการมาเที่ยวในยุคนี้บางทีมันก็ตกใจนะ ตกใจในความเปลี่ยนไป หรือความเปรี้ยวเยี่ยวราดของเด็กรุ่นนี้เหมือนกัน อุ๊ย ทำไมมันไวจัง น้าจะสอนหลานๆนะ ต้องเซฟตัวเอง เพราะวันนึงชอบกันจริงจังขึ้นมาเนี่ย มันจะทำให้ความสัมพันธ์จะยิ่งไปต่อกันยาก”

ด้วยเพราะเจ้าชู้หรือเปล่า เลยไม่กล้ามีเมีย?

“อยากมีเมียนะ ไม่ใช่ ไม่อยาก ช่วงนี้ที่ 30 ปลายๆ 40 ต้นๆก็อยากจะมีครอบครัว พอวันที่อยากจะมีหรือมีได้เนี่ยมันกลับไม่มีเลย ผมว่าบางทีความรักมันก็ไม่ลงตัว มันไม่ใช่ฉันรักเธอหรือเธอรักฉัน แต่มันคือเรารักกันถูกมั้ย ผมก็มีนะไปจีบใครแล้วเขาไม่เอา เรื่องความรักมันไม่ใช่ว่าใครหล่อ ใครสวยกว่ากัน หรือเจ๋งกว่ากัน แต่มันอยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่า”

เคยอกหักด้วยเหรอ?

“ช่วง 22-23 ก็เป็นแฟนคบกันปกติ เราก็เจ้าชู้ของเราตามประสา แต่การเลิกกันคืออยู่ดีๆเขาก็หายไปเลย ไม่ได้บอกไม่ได้กล่าว คือถ้าบอกเราเลิกกันนะอ่ะมันก็เคลียร์ เราก็ทุกข์ทรมานใจอยู่เป็นเดือน ไปอยู่บ้านเพื่อน ไปเล่นเกมบ้านเพื่อน ตี 2 ค่อยกลับ แล้ววันนึงขับรถพี่สาวไป เข้าไปในซอยแจ่มจันทร์รถติดอยู่ เรานั่งอยู่ในรถ เหมือนในหนังเลยผับเลิกคนก็ทยอยออกมา แล้วเจอ…!! นางเดินมาใกล้กระจก พอนางมองเข้ามาเห็นว่าเป็นเรานางก็ตกใจ แล้วนางหันไปจับแขนผู้ชาย แล้วรถก็ขยับพอดีเราก็ไป แต่แปลกพอเห็นช็อตนั้นคิดว่ามันจะทุกข์ทรมาน แต่มันกลับโล่ง เหมือนเราก็ได้รู้ว่า อ้อ มันอย่างนี้นี่เอง”

เพราะเหตุการณ์นี้หรือเปล่าเลยทำให้เราเป็นคนเจ้าชู้?

“ไม่ใช่ ไม่เกี่ยว มันเป็นสันดานแหละ”

อยากรู้ตอนอายุ 25 ผ่านมาแล้วกี่คน?

“ใครจะไปนั่งนับ แต่ถ้าเป็นแฟนจริงจังก็ราว 3-4 คน”

เห็นคอมเมนต์สาวๆอยากมาถวายมดลูกให้จังเลย?

“ถ้าเรายังไม่เจอผู้หญิงที่เราอยากเป็นแฟน กลัวว่าจะแก่ไปก่อนจะมีลูก บางทีก็อยากอุ้มบุญ เคยหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน การอุ้มบุญมันทำกันยังไง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029452
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029452