“หญิง” ฟุ้ง “ตุลย์” แรงบันดาลใจลุยธุรกิจ อัปเดตงานแต่งกำลังยุ่งและปวดหัวดี


ให้คะแนน


แชร์

ปังทั้งงานและความรัก สำหรับ ว่าที่เจ้าสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม หลังหวานใจหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา คุกเข่าขอแต่งงานชนิดหวานหยดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แถมธุรกิจสุขภาพ D24 ก็ไปได้สวย พร้อมแตกไลน์กลุ่มธุรกิจสุขภาพ LIVELONG โดยประเดิมสินค้าตัวแรกคือ EmerVitC โดยหญิงยอมรับได้แรงบันดาลใจจากหนุ่มตุลย์ นั่นเอง

ข่าวแนะนำ

“ปีนี้หญิงเพิ่งเปิดตัวกลุ่มธุรกิจสุขภาพใหม่ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ แบบครบวงจร คือหญิงได้แรงบันดาลใจจากพี่ตุลย์และจากตัวเราเอง ซึ่งเป็นคนชอบออก กำลังกายและใส่ใจสุขภาพอยู่แล้ว ก็อยากให้ทั้งคนในครอบครัวและคนใกล้ตัวมีความแข็งแรงในเรื่องสุขภาพ อีกอย่างหญิงเป็นห่วงสุขภาพของแม่น้อยด้วย อย่างแม่น้อยเองที่เป็นคนอายุมากก็ยิ่งทำให้เรากังวลมากขึ้น ช่วงนี้โรคภัยมันก็เก่งขึ้นมาก อย่างโควิด-19 และฝุ่น PM2.5 เพราะฉะนั้นการดูแลตัวเอง ให้แข็งแรงจากข้างในเป็นสิ่งสำคัญมาก บางทีการออกกำลังกายมันอาจไม่เพียงพอ จึงควรเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงเพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรค เราไม่รู้เลยว่าทุกวันนี้เราแข็งแรงพอหรือยัง”

นอกจากพี่ตุลย์ให้แรงบันดาลใจแล้วเรื่องการเตรียมงานแต่งล่ะ “ก็ดีค่ะปีนี้หญิงต้องทำอะไรเยอะขึ้น จากที่เคยทำแต่งาน ก็ต้อง จัดเวลามาคุยกับเรื่องเวดดิ้งแพลนเนอร์ ดูสถานที่ ดูผ้าสำหรับชุดแต่งงานเรา ชุดเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ก็ยุ่งดีค่ะ การแต่งงานมันน่าปวดหัวดี แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้ได้ ตอนแรกคิดว่าอีก 7 เดือนก็นานเนอะ นี่จะเข้าเดือนที่ 2 แล้วก็ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างเลย เข้าใจละว่าทำไมมันเครียด (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030101