ม้า อรนภา ให้กำลังใจ กาละแมร์ ในวันที่ตัดสินใจยุติบทบาทพิธีกร


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที หลังจากพิธีกรสาวฝีปากกล้า กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ประกาศยุติบทบาทพิธีกรในทุกรายการ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หลังจากเกิดกรณีดราม่ารีวิวอาหารเสริมเกินจริง และเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของตนเอง และน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกคน

กาละแมร์ พัชรศรี ขอบคุณภาพจากไอจี @kalamare กาละแมร์ พัชรศรี ขอบคุณภาพจากไอจี @kalamare

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลังจากที่กาละแมร์ประกาศผ่านในไอจีส่วนตัว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และมีหลายคนบอกว่ายังรอการกลับมาทำงานพิธีกรของกาละแมร์อีกครั้ง ด้านคนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ แอฟ ทักษอร “ดูรูปแล้วใจหาย คิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เราหัวเราะกันใน 3 แซ่บ ในฐานะพิธีกรพี่แมร์ให้ข้อคิดดีๆ กับแอฟและคนดูเสมอมา แอฟขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ”, ธัญญ่า ธัญญาเรศ “สู้ๆ นะแมร์”, มะปราง วิรากานต์ “รัก และ เป็นกำลังใจให้พี่แมร์นะคะ”

นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจหลายคน อาทิ ไอซ์ อภิษฎา, เปิ้ล หัทยา, กอล์ฟ เบญจพล, ท็อป ดารณีนุช, ดาว พอฤทัย ฯลฯ รวมไปถึง ม้า อรนภา อดีตพิธีกรชื่อดังที่เคยร่วมงานกับกาละแมร์ ก็ได้ส่งอีโมจิเป็นรูปหัวใจ 6 ดวง เพื่อเป็นกำลังใจให้กาละแมร์ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030868
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030868