ชาวเน็ตงง ซาร่า เผยสถานะ เต้ย ล่าสุด หลัง แพท ณปภา บอกเข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนมาก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีข่าวรักร้าวของคู่รักมาราธอน เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หลังคบหาดูใจมานานกว่า 14 ปี โดยเป็นฝ่ายเต้ยที่โพสต์ข้อความว่า

“ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจแตกสลาย ด้านฝ่ายซาร่าได้โพสต์เศร้า ระบุข้อความที่มีใจความหลักว่า “ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่” จนทำให้หลายคนเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ข่าวแนะนำ

ต่อมาเมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2564) แพท ณปภา เพื่อนสาวคนสนิทของ ซาร่า ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ซึ่งแพทเล่าว่า

“เหมือนว่าวันนั้นเขาคุยกัน แล้วเต้ยมีความเข้าใจผิดในเนื้อสารที่ซาร่าพยายามจะส่งหาเต้ย ก็เลยเกิดฟีลน้อยใจ แล้วฝนตกด้วยก็เลยพิมพ์ไป อันนี้ฉันพูดจริงๆ นะ แล้วซาร่าก็พิมพ์ไปแบบนั้น แต่พอพิมพ์เสร็จเพิ่งคิดได้ ก็เลยกลับมาคุยกัน พอกลับมาคุยกันก็โอเค ไม่เลิก เขารักกันมานาน”

หลังจากที่ข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดสาวซาร่า ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เพื่อนที่ดีต่อกัน” พร้อมอีโมจิที่ทำให้หลายๆ คนแอบสงสัยในสถานะความสัมพันธ์ของซาร่าและเต้ยเป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031160
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031160