ณเดชน์ เฉลย! สาเหตุซื้อจอยักษ์ บอกรัก ‘ญาญ่า’ ให้โลกรู้ ทำแม่ทนไม่ไหวโผล่แซว


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยแล้ว! ณเดชน์ เผยสาเหตุซุ่มเงียบซื้อจอยักษ์ทั่วกรุง บอกรักแฟน ‘ญาญ่า’ ต้อนรับวาเลนไทน์ให้โลกรู้ ทำเอาแม่ณเดชน์ ทนไม่ไหวแซวกลางไอจี

วันวาเลนไทน์ทั้งที คนมีคู่ต้องบอกรักกันหน่อย แต่จะให้ดอกไม้ก็ธรรมดาไปแล้ว งานนี้พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้ชื่อคนคลั่งรัก 2021 เพียงชั่วข้ามคืน ขอถือโอกาสวันแห่งความรักนี้เล่นใหญ่แบบสุดๆ เพราะ เจ้าตัวทุ่มทุนสร้างสุดอลังการ ด้วยการซื้อโฆษณาจอบิลบอร์ดขนาดยักษ์ทั่วกรุง เพื่อทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวสุดที่รัก ญาญ่า อุรัสยา ให้โลกรู้

แม้กระทั้งผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “พี่อ๋า” ก็ไม่รู้เรื่องนี้ เพราะ หนุ่มณเดชน์ปิดข่าวเงียบมาก รู้ตัวอีกทีก็มีนักข่าวโทรสอบถามทั้งวันจนสายไหม้ซะแล้ว

ล่าสุด หนุ่มคลั่งรัก2021 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยที่มาของการบอกรักให้โลกนี้ว่า “ขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่ทำให้คนเราอยากแสดงความรัก ต่อ คนหนึ่งคน โดยไม่มีขอบเขต จะมากหรือน้อยอย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ ด้วยความจริง”

ส่วนเรื่องในจอบิลบอร์ดขนาดยักษ์ทั่วกรุงนั้น หนุ่มณเดชน์ เผยว่า “เป็นรูปที่ถ่ายตั้งแต่ปี 2015 แต่โชคดีหน้ายังไม่เปลี่ยน เปลี่ยนแค่รอบเอวเท่านั้น”

เล่นเอา แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พ่อปรัชญารัก”

ด้านคนบันเทิง อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , หน่อง อรุโณชา , วิกกี้ สุนิสา , หน่อย บุษกร เข้ามาแซวความหวานของหนุ่มณเดชน์ กันใหญ่

ในขณะที่แฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “บอกรักวันวาเลนไทน์ยังเล่นใหญ่ขนาดนี้ ถ้าหากแต่งงาน มโนว่าต้องเช่า เกาะ ทะเล ภูเขาหรือโดดร่มกันลงมา ยิ่งชอบความสูงกันทั้งคู่ไม่แน่นะต้องถูกสักข้อที่เอ่ยมา ประเภทคนคาดไม่ถึงนั่นแหละแบร์จะทํา หรือ จะต้องขึ้นบิลบอร์ดขอแต่งงานอีกรอบ”

เรียกว่างานนี้แฟนคลับต้องรอลุ้นว่า หลังจากนี้พี่แบรี่จะเล่นใหญ่ขนาดไหน และเมื่อไรจะมีข่าวดีกันนะ

ขอบคุณอินสตาแกรม kugimiyas

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955283
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955283