ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดเธียเตอร์

ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ – วาเลนไทน์นี้ มงคล ซินีม่า พาไป ฟินกับภาพยนตร์รัก “The Cornered Mouse Dreams of Cheese” (ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ) ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนบอยเลิฟเรื่อง Kyuuso wa Cheese no Yume wo Miru

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเคียวอิจิ โอโตโมะ ผู้แอบนอกใจภรรยา วันหนึ่งเขาได้พบกับเพื่อนเก่า สมัยมหาวิทยาลัย วาตารุ อิมางาเซะ รุ่นน้องที่ทำงานเป็นนักสืบเอกชน และมาบอกว่าภรรยาได้จ้างให้เขามาตามดูว่า เคียวอิจิ นอกใจจริงรึเปล่า วาตารุ ผู้หลงรัก เคียวอิจิ มา 7 ปี ยื่นขอเสนอว่าจะปิดเรื่องความสัมพันธ์ของเคียวอิจิ เป็นความลับ ถ้าเคียวอิจิยอมจูบเขา

นักแสดงนำโดย ‘โอคุระ ทะดะโยชิ’ จากวง คันจานิ 8 ศิลปินจากค่ายจอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ รับบทเป็น เคียวอิจิ โอโตโมะ และ ‘นาริตะ เรียว’ นักแสดงมากความสามารถ รับบท วาตารุ อิมากาเสะ ที่รักมั่นในเคียวอิจิ

ผู้กำกับฯ อิซาโอะ ยูกิซาดะ เผยถึง 2 นักแสดงว่า “กับโอคุระ ผมรู้สึกทึ่งเป็นพิเศษ เขาสามารถดึงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ สีหน้าท่าทางใช้ได้หมด ถึงแม้ว่าบทเคียวอิจิจะแสดงความรู้สึกทางสีหน้าได้ยากก็เถอะ แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่เขาเล่นแล้วเราไม่เข้าใจว่าเขาต้องการที่จะสื่ออะไร เราเลยต้องขอให้เขาแสดงโดยดึงอารมณ์ออกมาให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งโอคุระก็สามารถดึงเสน่ห์ออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา”

“ทางด้านนาริตะก็เก่งนะครับ เขามีความเข้าใจในตัวละคร และเล่นเป็นตัวละครนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี บทอิมากาเสะที่เขาเล่นนี่ก็น่าเอ็นดู เพราะเป็นตัวละครที่สง่างามและมีมุมที่อ่อนไหว จนนาริตะถึงกับบ่นว่ายากที่จะต้องแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความรัก โดยเฉพาะเวลาที่ต้องทำสายตาหวานหยดเยิ้ม แต่พอเริ่มเล่นเขากลับทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อเลยล่ะครับ”

หนังได้เรต 18+ สำหรับการเข้าฉายในประเทศไทย โดยจะเข้าฉาย 18 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5969957
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5969957