แรร์ไอเท็ม "ตู่-ภพธร" ขึ้นชื่อผู้ชายพันธุ์หายาก เจอพิษโควิดรอบสอง งานหายยาวตั้งแต่สิ้นปี


ให้คะแนน


แชร์

เจอ ตู่ งานเปิดตัว OPPO RENO5 PRO 5G ณ สตูดิโอ 1 CMO GROUP @ BANGKOK CREATIVE PLAYGROUND เผยถึงความหวานว่า

ข่าวแนะนำ

“วาเลนไทน์ก็ครบรอบ 11 ปีที่รู้จักและเป็นแฟนกัน แต่ผมว่านับแค่ปีที่แต่งงานก็พอ แต่ภรรยาผมเค้านับหมดเลย ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากปีอื่นนะ พิเศษทุกปี เพียงแค่แต่ละปีมันก็มีเรื่องราวที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ปีนี้ก็จะมีอีกคนนึง ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอีกเรื่องนึง”

อัปเดตภรรยาท้องหน่อย?

“ตอนนี้ท้องคนที่สองได้ประมาณ 7 เดือนแล้วครับ ท้องใหญ่มากแล้ว ไม่มีแพ้ท้องแล้ว แต่เริ่มมีแก๊ส มีกรดไหลย้อนเป็นอาการที่คุณแม่หลายๆคน ในช่วงนี้เค้าจะเป็นกัน”

เรื่องอารมณ์สวิงล่ะ?

“ผมว่าไม่เชิงเพราะท้อง แต่อาจจะมีหงุดหงิดบ้าง เพราะตัวเองก็ลำบาก และมีลูกเล็กอีกคน ลูกก็ต้องการมากในบางวัน บางวันเค้าก็ติดแม่ไม่ไปไหนเลย”

ท้องที่สองแล้วเป็นไงบ้าง?

“การดูแลท้องนี้ผมว่าง่ายขึ้นนะ ถึงแม้คนจะบอกว่าท้องสองมันจะใหญ่ขึ้น แต่ผมว่านุชเค้าดูเวลาเดินนี่สบายมาก บางทีเราก็ต้องเตือน เพราะเค้าไม่ค่อยระวังตัว ไปไหนมาไหนก็ทำตัวเหมือนไม่ได้ท้อง แต่ผมก็ยังตื่นเต้นนะ นุชก็ตื่นเต้น ยิ่งใกล้แล้วด้วย ก็มีเล่านิทานให้น้องในท้องฟังบ้าง แต่ก็ต้องเล่าให้อีกคนฟังด้วย เพราะเขานั่งอยู่ด้วย แล้วก็มีร้องเพลงบ้าง”

ถามถึงวิธีการประคับประคอง ความรักให้ยาวนานของคู่เรา?

“ผมว่าการคอยเติมรักให้แก่กันนี่สำคัญ มันไม่ใช่ว่ารักแล้วรักเลย ความรักมันคือการที่เราประคับประคอง ไปเรื่อยๆ เราต้องคอยเติมความรักไปเรื่อยๆ ถ้าเราไม่เติมสักวันมันก็ต้องแห้งไป ต้องคอยเติมความหวาน เติมความเอาใจใส่ มันก็จะช่วยให้อยู่กันไปได้ ไม่ใช่ว่ารักแล้วก็แค่นั้น”

รู้สึกยังไงที่คนบอกว่าผู้ชายแบบนี้ไม่น่ามีคนเดียวในโลก?

“ก็ตลกดีครับ (หัวเราะ) บางทีผมก็จะบอกว่าจริงๆ ผมมีแฝดนะอยู่ที่นั่นที่นี่ แต่จริงๆก็เป็นเรื่องที่น่ารักดีครับ”

ช่วงนี้ดูติดน้องริสาลูกสาวคนโตมาก?

“ครับ หลงครับ เค้าก็ดูติดผมมากขึ้นนะ ยิ่งโตขึ้นก็จะติดมากขึ้น ก็รู้สึกดีครับ เป็นความรู้สึกที่รอมานานที่เค้าจะติดเรา เพราะปกติเค้าจะเรียกหาแม่อย่างเดียว ตอนนี้”

ถามเรื่องงานตอนนี้หลังโควิด-19 ระบาดรอบสอง?

“วันนี้เป็นอีเวนต์แรกตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเลยครับ ตื่นเต้นนะครับ จำเนื้อเพลงตัวเองไม่ได้แล้วเนี่ย (หัวเราะ) ก็ดีใจที่เรายังสามารถจะหาวิธีที่จะจัดงานได้ ทุกคนก็ต้องพยายามเดินไปข้างหน้าในมุมของตัวเอง โควิดรอบแรกเมื่อปีที่แล้วก็ยังพอได้ออกอีเวนต์บ้างนะครับ แต่รอบนี้คือพักยาวจริงๆเลยครับ ตั้งแต่คริสต์มาสมาเลย งานหายหมดเลยครับ (หัวเราะ) เวลาออกจากบ้านจริงๆ ก็ป้องกันตัวเองให้เยอะที่สุด เพราะมีหลายคน ในครอบครัวด้วย มีทั้งภรรยา ทั้งลูกสาว ทั้งคุณแม่ คือไปไหนทีก็ต้องคอยระวัง ลูกสาวก็คอยจะจับ จริงๆแล้วเราไม่ไปไหนเลยก็คงจะดีที่สุด แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังต้องไปกินข้าว ไปซื้อของอะไรบ้างครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034457
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034457