เปิดวาร์ป แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก-ปาย เจ็บปวด คบซ้อน-หลอกfc ร่ำไห้ขอลา 


ให้คะแนน


แชร์

แอนนาสุดเจ็บช้ำ – เพิ่งจะเกิดดราม่ากันไปหมาดๆ หลังจากหญิงสาวชื่อ แอนนา (wannisawongngam) ออกมาโพสต์รัวๆแฉถึงความสัมพันธ์กับ “นุ๊ก ธนดล” หรือ นุ๊ก-ปาย นักร้องหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “ปาย ฉัตรนภา” โดย แอนนา ก็มีความโด่งดังเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล โดยหญิงสาวสุดทน โพสต์สตอรี่ไอจียาวเป็นมหากาพย์เล่าเรื่องราวระหว่างคบหากับนุ๊ก ตั้งแต่ก่อนโด่งดังมีชื่อเสียง จนถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แอนนา เผยความเจ็บปวด โดยบอกว่า “ความเห็นแก่ตัวอีก พอfcสงสัยว่าเราเป็นแฟนเธอไหม เธอก็ให้เรา แฟนตัวเองแท้ๆไปหาถ่ายรูปกับผู้ชายคนอื่นอัพลง เพื่อให้คนคิดว่าเป็นแฟนใหม่เรา แต่เราทำไม่ได้หรอก ได้แค่แคปแชทว่ามีคนคุย ให้เธอไม่เป็นที่โฟกัสต่อfc แต่ให้ถ่ายรูปกับคนอื่นมันก็นะ…”

“ทุกครั้งที่ดราม่าหนักๆ เธอสยบด้วยการร้องไห้ทีเดียว fcสงสาร มีเราโอ๋อีก แต่เวลาเราเจอดราม่าขอให้เธอออกมาห้ามfcบ้างได้ไหม … เธอบอกว่าเราเอาอะไรคิด ถ้าออกมาfcก็จะสงสัย กระแสเธอก็จะตก….”

แถม แอนนา ยังเผยปมคบซ้อนด้วยว่า “อีกหลายๆเรื่องไม่นานนี้แฟนเก่าเขาก็ทักบอกเราว่า เขาคบซ้อนช่วงแรกๆที่มาคบกับเรา อีกหลายๆอย่างทั้งที่เราดีขนาดนี้นะ เชื่อว่าคิดไม่ผิดที่เดินออกมา….เราผ่านช่วงที่ร้องไห้จนหลับ ก็เสียใจไม่น้อยหรอกกับการที่เดินออกมาแม้ใจรัก แต่รู้สึกรักคนอื่นมากเกินไปจนทำร้ายตัวเอง”

โดยหลังโพสต์สตอรี่เรื่องราวทั้งหมดมีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า “ดูสตอรี่จบกราบใจ ผญ. คนนี้จริงๆ” , “ดูสตอรี่จนจบน้ำตาไหลเลยเจ็บปวดมาก คุณเก่งมากเลยนะคะคุณทำดีที่สุดแล้ว สู้สู้นะคะ” เป็นต้น

ขณะที่เข้าไปส่องโลกโซเชียล แอนนา ถือเป็นหญิงสาวที่มีความโด่งดังมีแฟนคลับหลายแสน และสวยเซ็กซี่มากๆด้วย

wannisawongngam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5991078
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5991078