Dating Show “ดวงสมพงษ์” รายการใหม่ไทยรัฐทีวี “วิลลี่-อ.ติ๊ก” เปิดสำนักดูดวงชะตา


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.พ. 2564 07:30 น.

“ไทยรัฐทีวี” เปิดโผไปแล้วว่าจะมีรายการใหม่มากมายหลาก หลายแนวออกมาเสริมทัพความบันเทิง หนึ่งในนั้นก็คือรายการ “ดวงสมพงษ์” ที่จะมาทำให้ทุกคนอารมณ์ดี อมยิ้ม หัวเราะกันได้ทั้งครอบครัวในทุกวันเสาร์ ช่วงเวลา 17.00 น. โดยมีพิธีกรแถวหน้า วิลลี่ แมคอินทอช ที่การันตีความฮาแบบเต็มพิกัด ควงเพื่อนซี้ ติ๊ก กลิ่นสี เจ้าของสำนักโหร ที่จะมาเช็กดวง เปิดลายมือ ผ่าลายเซ็นกันแบบจะจะทางหน้าจอไทยรัฐทีวี เพื่อทำนายดวงชะตาของหนุ่มโสดและสาวโสด พร้อมเพิ่มทวีคูณความสนุกในรายการด้วยนักแสดงอารมณ์ดีที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะเติมรอยยิ้ม

ข่าวแนะนำ

รูปแบบรายการ Dating Show “ดวงสมพงษ์” จะแตกต่างจากรายการอื่นๆ เพราะเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่ใช้ศาสตร์ของดวงชะตามาเป็นตัวช่วยตามหารักแท้ของสาวโสด ถ้าจะรักใครสักคนเราจะเลือกเชื่อเสียงของหัวใจ หรือจะเชื่อดวงชะตา ทีมงานมีผลสำรวจพบว่า ผู้หญิงเวลาจะเลือกคู่ชีวิต มักเชื่ออยู่ 3 อย่าง “เชื่อตัวเอง” “เชื่อดวง” และ ที่มีผลที่สุดเลยคือ “เชื่อเพื่อน” ดังนั้น นอกจากเราจะมีสาวโสด หนุ่มโสด อาจารย์ติ๊ก แล้วนั้น ในทุกๆสัปดาห์ทางรายการจะมีดารารับเชิญ 2 คนที่มากประสบการณ์มาทำหน้าที่เสมือนเพื่อนสนิท คอยให้คำปรึกษา พร้อมกับช่วยสแกนหนุ่มโสดในรายการให้อีกด้วย

“ดวงสมพงษ์” เป็นรายการใหม่ที่ไทยรัฐทีวีนำลงผังแทน “ข่าวเย็นไทยรัฐ” ที่เคยทำเรตติ้งได้เป็นอันดับ 7 ในวันเสาร์ 16.00-18.00 น. จิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ กล่าวถึงกลยุทธ์ของรายการและช่วงเวลาว่า “การวางรายการ ดวงสมพงษ์ ในช่วงเวลานี้นั้น เพื่อให้เป็นเวลาของความบันเทิง สบายอารมณ์ให้กับผู้ชมได้ดูคอนเทนต์วาไรตี้รูปแบบใหม่ โดยเฉพาะการที่เอาเรื่องของดวงชะตาเข้ามาร่วม ซึ่งเจาะฐานไปที่กลุ่มคนดูทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนดูจะได้ร่วมกันลุ้นและเอาใจช่วยสาวโสดในการเลือกคนที่หัวใจบอกว่าใช่หรือจะเลือกจากดวงชะตา ซึ่งในรายการ “สาวโสด” จะต้องคัด “หนุ่มที่ไม่ใช่” ออก และสุดท้ายจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่ถูกเลือก”

“นอกจากความสนุกและความลุ้นเลือกหนุ่มโสดแล้ว คนดูยังได้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลข ลายมือ ที่นำมาปรับใช้ได้จริงกับตัวเอง โดยอาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี อีกด้วย ซึ่งคาดว่าเมื่อ “ดวงสมพงษ์” ออกอากาศจะสามารถครองใจคนดูกลุ่มคนเมืองและต่างจังหวัดได้ แล้วสร้างเรตติ้งส่งต่อไปยังรายการ “ร้องข้ามรุ่น” และ “เกมต่อชีวิต” ให้เป็นเวลาบันเทิงยามเย็น ก่อนเข้าสู่รายการข่าว “ไทยรัฐนิวส์โชว์” ตอนค่ำ จนติดตาม เป็นแฟนรายการของไทยรัฐทีวีต่อไปค่ะ”

เริ่มความสนุกวันแรก เสาร์ที่ 6 มี.ค. 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 คนที่สถานะโสดสนใจสมัครเข้าร่วมรายการเพื่อตามหารักแท้ ดวงที่ใช่ หรือคนที่ชอบ ได้ทาง LINE Official Account ค้นหาคำว่า@ duangsompong หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กดวงสมพงษ์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037029
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2037029