ไทยรัฐทีวี เปิดรายการใหม่ เศรษฐีป้ายแดง ดูก่อน รวยก่อน เผยเคล็ดลับสลัดความจน


ให้คะแนน


แชร์

นับเป็นโอกาสอันดี วันที่ 23 ก.พ. 2564 เปิดตัวรายการใหม่ เศรษฐีป้ายแดง ส่งพระเอกระดับเอเชียขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มารับบทพิธีกรหลัก สามารถทำหน้าที่พิธีกรได้ไม่น้อยหน้าบทบาทพระเอกละครเลย

ข่าวแนะนำ

โดยไทยรัฐทีวีนำ เนย โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายหน้าสวยที่ทุกวันนี้อยู่ในบทบาทคุณแม่เต็มตัว และประสบความสำเร็จกับธุรกิจความงาม สวย รวย เก่ง ครบเครื่องเลยทีเดียว มารวมตัวกับพิธีกรลูกหม้อจากรายการตะลอนข่าว อาร์ม ชนะ เดชภิรัตนมงคล และ ใบตอง รัชตวรรณ โพชนุกูล มาร่วมตบมุกโบ๊ะบ๊ะ สร้างเสียงหัวเราะตลอดทั้งรายการ

โดยพิธีกรทั้ง 4 จะสลับกันมาเล่าเคล็ดลับการทำมาหากิน แบบไหน ส่งให้ประสบความสำเร็จ แบบไหนที่จะสลัดความจน ได้ตั้งต้นเป็น เศรษฐีป้ายแดง ดูก่อน รวยก่อน ใครอยากเป็นเศรษฐีห้ามพลาด!

ก่อนหน้านี้ ไทยรัฐทีวีได้เปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ยกแผงของวันเสาร์อาทิตย์ เริ่มจาก ทอล์กโชว์รสจัดจ้าน แบบที่ใครไม่จัด ไทยรัฐจัดไปแล้วคือรายการ จัดจ้านย่านวิภา ที่จัดหนักพิธีกรสายจัดจ้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์, หญิง รฐา และ เกรซ กาญจน์เกล้า

รายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่แหวกสมรภูมิรายการร้องเพลง ในรายการ ร้องข้ามรุ่น และ รายการ Dating Show ดวงสมพงษ์ ลงช่วงเวลาไพรม์ไทม์ในวันหยุดสุดสัปดาห์

คุณจิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ กล่าวว่า “นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่สำหรับไทยรัฐทีวีก็ว่าได้ ปี 64 นี้เป็นปีที่ส่งรายการวาไรตี้ใหม่หลายรายการมากๆ และเราได้รวมเอาพิธีกรที่มีชื่อเสียงจากในวงการบันเทิง ทั้งนักร้อง นักเต้น นักแสดงเบอร์ใหญ่ มารับหน้าที่พิธีกรเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับคนดูของช่องไทยรัฐทีวี

รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการปรับภาพลักษณ์ช่อง เพื่อขยายฐานคนดูจากข่าวให้กว้างขึ้นด้วยเสน่ห์ของรายการวาไรตี้หลากหลายรูปแบบสไตล์ไทยรัฐ

สำหรับ เศรษฐีป้ายแดง เราวางกลยุทธ์นำรายการนี้ลงผังช่วงเย็น เพื่อดึงเรตติ้งเวลาเออร์ลี่ไพรม์ ของสถานีในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป

รูปแบบรายการนั้น จะเป็นการนำเรื่องราวและเคล็ดลับของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ มาแบ่งปันให้กับคนดู เพื่อนำไปต่อยอดทางความคิด ปรับนำไปใช้กับธุรกิจของตัวเองให้ต่อยอดเป็นเงินล้านได้

เศรษฐีป้ายแดงไม่ได้มีแต่สาระธุรกิจนะคะ แน่นอนว่ามีความสนุกสนานเฮฮาเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูค่ะ ฝากรายการเศรษฐีป้ายแดง ไว้ให้ติดตามกันด้วยค่ะ พลาดไม่ได้เลย ดูก่อน รวยก่อน”

อย่าลืม เปิดช่องไทยรัฐทีวี ดูรายการ เศรษฐีป้ายแดง ที่พร้อมจะเผยเคล็ดลับ ให้พบทางลัด สลัดความจน สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนให้มีแนวทางการประกอบธุรกิจและไอเดียใหม่ เพื่อพัฒนาธุรกิจตัวเองจนประสบความสำเร็จจนได้เป็น เศรษฐีป้ายแดง ดูก่อน รวยก่อน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป

เศรษฐีป้ายแดง เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 16.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Youtube ช่อง Thairath

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038315