“ฟาง” คัมแบ็ก บ้านใหม่ “สไปร์ซซี่ดิสก์” โซโล่เดี่ยวครั้งแรก ปล่อย “ฮันนี่ ฮันนี่”


ให้คะแนน


แชร์

24 ก.พ. 2564 06:30 น.

คัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก!! สาว ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือที่ทุกคนรู้จักเธอในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง “เฟย์ฟางแก้ว” กลับมาภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า Honey Honey (ฮันนี่ ฮันนี่) เพลงของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ได้รอให้เขาเดินเข้ามาหาเพียงอย่างเดียว ฟาง เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นว่า

“ฟางใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนานในการกลับมาทำเพลงอีกครั้งและยิ่งเป็นการออกโซโล่ด้วย ฟางยิ่งเพิ่มความกังวลเข้าไปอีกค่ะเพราะไม่เคยทำเพลงคนเดียวมาก่อน ส่วนเรื่องที่ว่าเรามาออกเดี่ยวเพราะมีปัญหากันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง (หัวเราะ) ความจริงคือทั้งสองคนต่างมีหน้าที่บทบาทที่ต่างกันจึงทำให้ช่วงเวลาเราไม่ค่อยตรงกัน เลยคิดว่าถ้าเราอยากที่จะทำเพลงอีกครั้งการออกเป็นโซโล่เดี่ยวก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี ส่วนทำไมถึงเลือกเข้ามาอยู่กับสไปร์ซ-ซี่ดิสก์ ที่นี่เป็นค่ายเพลงที่ให้ศิลปินได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานในทุกขั้นตอน ได้วางไดเรกชัน ได้แชร์ความคิดต่างๆร่วมกัน

ข่าวแนะนำ

การกลับมาครั้งนี้มีความแตกต่างจากตอนที่เราเป็นวงทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าที่ฟางได้พี่ปุ๊ก-จงกล มาดูแลเรื่องเสื้อผ้า ดูโตขึ้นใช้สีสันสดใสให้มีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความอ่อนโยนและความแก่นเซี้ยวเล็กน้อยค่ะ รวมถึงเพลงก็จะเป็นไปตามคอนเซปต์ เพลงแรกที่ทุกคนได้ฟังคือ Honey Honey (ฮันนี่ ฮันนี่) ความพิเศษคือท่อนแร็ปที่ฟางเป็นคนแร็ปเองอยากให้ลองฟังกันชม MV ได้ที่ YouTube SPICYDISC และผ่านทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038464
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038464