มาแล้ว รื้อคอนโด ซาร่า แอบดูได้แค่นี้ ดุ๊ก เริ่มแล้ว หลังเจอสภาพสุดอึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

เปลี่ยนชีวิตใหม่ให้ซาร่า – หลังจากเปิดห้อง ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ในรายการตีท้ายครัว ทำเอาทั้งพิธีกร ทั้งผู้จัดรายการ อึ้งไปตามๆกัน ไม่คิดว่าจะเจอสภาพห้องสุดพีก ถึงขั้นซาร่าต้องมานอนหน้าโซฟา แอร์น้ำรั่ว สภาพห้องเห็ดขึ้น จากหน้าฝนที่ฝนสาดเข้าห้องเสื้อผ้า เป็นต้น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จนผู้จัดรายการอย่าง ดุ๊ก ภาณุเดช กูรูด้านทำบ้านที่เหล่าดาราชื่นชมในความสามารถมักอยากให้ไปทำบ้านให้กันทุกคน ประกาศยื่นมือเข้ามาช่วย พร้อมซาบซึ้งในความกตัญญของซาร่า ถึงกับสวมกอดซาร่าหลังถามซาร่าว่าเอาเงินไปไว้ไหนหมด แล้วซาร่าบอกว่าเอาเงินไปให้แม่ เอาไปดูแลแม่และสร้างบ้านให้แม่

ล่าสุด ซาร่า เผยภาพคอนโดของตัวเอง สภาพถูกรื้อทั้งหมดแล้ว พร้อมบอกด้วยว่า “พี่ดุ๊ก @duke_bhanudej มารื้อบ้านแล้ว แอบดูได้แค่นี้จริงๆ ต้องรออีกทีตอนเสร็จเลย #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้”

โดย ดุ๊ก ภาณุเดช ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เย่…ได้เริ่มแล้ว ดีใจจัง ไม่ต้องห่วงนะครับ พี่จะรื้อบ้าน ให้กระจุยเลย 555 ห้ามแอบดูแล้วน้าาา ขอบคุณที่ไว้ใจนะครับ”

ขณะที่เพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “เปลี่ยนห้องเห็ดให้เด็ดได้ by พี่ดุ๊ก” , “พี่ดุ๊กน่ารักจังค่ะ เห็นจากรายการตีท้ายครัว ปลื้มใจแทนเลยค่ะ” , “น้ำตาจะไหล ดีใจกับซาร่า” , “ปังแน่นอนถ้าถึงมือพี่ดุ๊ก” เป็นต้น

sara_hohler

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6024541
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6024541