“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตีเนียนแกล้งทะเลาะ “ลุงอ๊อฟ” ทำเซอร์ไพรส์ “วาเลนไทน์”


ให้คะแนน


แชร์

26 ก.พ. 2564 06:30 น.

ขอปิดท้ายเดือนแห่งความรักกับเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วยคู่รักต่างวัย ระหว่างสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด “บ่หัวซาสิหาใหม่” กับนักร้องหนุ่มฉายากระรอกน้อย อ๊อฟ–ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หลังเปิดตัวยอมรับว่าคบหาดูใจกันเมื่อ 2 ปีก่อน ก็ทยอยปล่อยความหวานออกมาแบบพองามสมวัย เพราะต่างคนต่างก็ยังให้เวลาเรียนรู้ซึ่งกันและกันจนเมื่อถึงวันเวลาที่เหมาะที่ควร ทำให้แฟนๆของทั้งสองคนไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่สวีตหวานเหมือนคู่รักดาราคนอื่นๆ

แต่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมากลับมีภาพมอบของขวัญเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์จากสาวน้อย “ธัญญ่า” กับแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ” พร้อมแคปชันว่า “valentine ปีที่ 2 ของเรา อยู่เป็นรอยยิ้มและเป็นกำลังใจให้หนูแบบนี้ตลอดไป อยากให้ลุงอยู่เห็นทุกความสำเร็จของเด็กน้อยคนนี้ไปพร้อมๆกันนะคะ”

ข่าวแนะนำ

งานนี้ ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า “ภาพที่เห็นคือเราทำเซอร์ไพรส์ลุงอ๊อฟก่อนวันวาเลนไทน์ค่ะ เพราะวันจริงๆ ลุงแกติดงานยาว เราก็เลยหาวันไปเที่ยวทำคลิปคอนเทนต์ลงในแชนแนลของเราเองด้วย”

มีเซอร์ไพรส์ลุงด้วย?

“ที่ผ่านมามีแต่ลุงเค้าทำอะไรให้หนูตลอด พอมาถึงวันพิเศษหนูก็เลยขอทำให้บ้าง เป็นเซอร์ไพรส์แบบแกล้งทะเลาะกับลุงก่อน แล้วตั้งกล้องถ่ายคลิปสนุกๆค่ะ”

หนูให้ของขวัญอะไรลุงอ๊อฟ?

“เป็นกรอบรูปคู่ค่ะ น่ารักๆแบบเด็กๆ ไม่รู้ลุงชอบมั้ย แต่หนูชอบ (หัวเราะ)”

แล้วลุงอ๊อฟให้ของขวัญอะไรหนู?

“ลุงให้น้ำหอมค่ะ ให้ปกติแบบไม่มีเซอร์ไพรส์ มีแต่หนูที่แกล้งแก”

คาดหวังอะไรสำหรับความรักของเราในอนาคต?

“จริงๆก็ไม่ได้อยากคาดหวังอะไรค่ะ แค่อย่างที่โพสต์เลย คืออยากให้ลุงแกอยู่เป็นกำลังใจ รอดูความสำเร็จของหนูไปด้วยกัน ส่วนเรื่องอนาคตก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต หนูขอทำปัจจุบันวันนี้ให้ดีที่สุดกับครอบครัว และคนที่เรารัก และรักเราอย่างนี้ตลอดไปค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039872
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039872