“ไทยรัฐทีวี” ช่วยชี้ช่องดูก่อนรวยก่อน “เศรษฐีป้ายแดง” คว้า “ป้อง-เนย” ฮาแบบมีสาระ


ให้คะแนน


แชร์

26 ก.พ. 2564 08:01 น.

ไทยรัฐทีวีส่งรายการใหม่ป้ายแดง “เศรษฐีป้ายแดง” ลงผังเริ่ม 1 มี.ค.นี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาดี 4 โมงเย็น คว้า ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกเบอร์ใหญ่ระดับเอเชีย ลงจอเอาใจคนดู สร้างเรตติ้งเออร์ลี่ไพรม์ ก่อนเข้ารายการข่าวเย็น

ข่าวแนะนำ

อาศัยฤกษ์ดีวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เปิดตัวรายการใหม่ “เศรษฐีป้ายแดง” ส่งพระเอกระดับเอเชียขวัญใจสาวๆอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ มารับบทพิธีกรหลัก สามารถทำหน้าที่พิธีกรได้ไม่น้อยหน้าบทบาทพระเอกละครเลย โดยไทยรัฐทีวีนำ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายหน้าสวยที่ทุกวันนี้อยู่ในบทบาทคุณแม่เต็มตัว และประสบความสำเร็จกับธุรกิจความงาม สวย รวย เก่ง ครบเครื่อง มารวมตัวกับพิธีกรลูกหม้อจากรายการตะลอนข่าว อาร์ม-ชนะ เดชภิรัตนมงคล และ ใบตอง-รัชตวรรณ โพชนุกูล มาร่วมตบมุกโบ๊ะบ๊ะ สร้างเสียงหัวเราะตลอดทั้งรายการ โดยพิธีกรทั้ง 4 จะสลับกันมาเล่าเคล็ดลับการทำมาหากิน แบบไหนส่งให้ประสบความสำเร็จ แบบไหนที่จะสลัดความจน ได้ตั้งต้นเป็น “เศรษฐีป้ายแดง” ดูก่อน รวยก่อน ใครอยากเป็นเศรษฐีห้ามพลาด!

ก่อนหน้านี้ไทยรัฐทีวีได้เปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ยกแผงของวันเสาร์อาทิตย์ เริ่มจากทอล์กโชว์รสจัดจ้าน แบบที่ใครไม่จัด ไทยรัฐจัดไปแล้วคือรายการ “จัดจ้านย่านวิภา” ที่จัดหนักพิธีกรสายจัดจ้าน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ หญิง-รฐา และ เกรซ-
กาญจน์เกล้า ต่อด้วยรายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่แหวกสมรภูมิรายการร้องเพลงกับ “ร้องข้ามรุ่น” และรายการ Dating Show “ดวงสมพงษ์” ลงช่วงเวลาไพรม์ไทม์ในวันหยุดสุดสัปดาห์

จิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ กล่าวว่า “นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ สำหรับไทยรัฐทีวีก็ว่าได้ ปี 64 นี้เป็นปีที่ส่งรายการวาไรตี้ใหม่หลายรายการมากๆ และเราได้รวมเอาพิธีกรที่มีชื่อเสียงจากในวงการบันเทิง ทั้งนักร้อง นักเต้น นักแสดงเบอร์ใหญ่ มารับหน้าที่พิธีกรเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับคนดูของ ช่องไทยรัฐทีวี รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการปรับภาพลักษณ์ช่อง เพื่อขยายฐานคนดูจากข่าวให้กว้างขึ้นด้วยเสน่ห์ของรายการวาไรตี้หลากหลายรูปแบบสไตล์ไทยรัฐ สำหรับ “เศรษฐีป้ายแดง” เราวางกลยุทธ์ นำรายการนี้ลงผังช่วงเย็น เพื่อดึงเรตติ้งเวลาเออร์ลี่ไพรม์ของสถานีในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป รูปแบบรายการจะเป็นการนำเรื่องราวและเคล็ดลับของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมาแบ่งปันให้กับคนดู เพื่อนำไปต่อยอดทางความคิด ปรับนำไปใช้กับธุรกิจของตัวเองให้ต่อยอดเป็นเงินล้านได้ เศรษฐีป้ายแดงไม่ได้มีแต่สาระธุรกิจนะคะ แน่นอนว่ามีความสนุกสนานเฮฮาเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูค่ะ ฝากรายการ “เศรษฐีป้ายแดง” ไว้ให้ติดตามกันด้วยค่ะ ดูก่อน รวยก่อน”

“เศรษฐีป้ายแดง” เริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มี.ค.นี้ 4 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Youtube ช่อง Thairath

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039912
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039912