แชป บอกรัก แพรว สัญญาว่าจะอยู่สู้ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ใน "กำนันหญิง"


ให้คะแนน


แชร์

28 ก.พ. 2564 08:01 น.

ใกล้จะถึงบทสรุปสุดท้ายของละครสนุกครบรสอย่าง “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แล้ว ตอนนี้ความรักของปลัดหนุ่มรูปหล่อ “แชป-วรากร ศวัสกร” กับกำนันหญิงสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” กำลังไปได้สวย กำนันหญิงก็เริ่มเปิดใจมากขึ้น ยิ่งปลัดโชว์แมนจับมือสัญญาบอกรักไปอีก ทำเอากำนันหญิงใจอ่อน

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เป็นตอนที่ปลัดธรรณพ (แชป-วรากร) บอกกับกำนันดาวรุ่ง (แพรว-เฌอมาวีร์) ว่าเกื้อกูล (ม่อน-สุรศักดิ์) ผิดหวังอกหักจากกำนัน ตอนนี้มีครูวิภา (พิม-อัญรส) คอยดูแลปลอบใจอยู่ ดาวรุ่งบอกว่าเชื่อในสิ่งที่ครูวิภาบอกว่า คู่คือคนที่โชคชะตาส่งมาให้ใช้กรรมร่วมกัน เราอาจจะก่อเวรกรรมกันมาชาตินี้เราเลยต้องมาชดใช้ ธรรณพรวบมือดาวรุ่งมาจับไว้แล้วบอกว่าผมยอมให้โชคชะตามัดผมไว้กับคุณ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็จะสู้ไปด้วยกัน เราจะทำให้โชคชะตาเห็นว่าเรารักกัน ดาวรุ่งมองธรรณพแล้วบอกว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าหวานไม่บันยะบันยังเลยทีเดียว เพราะควงคู่กันมาโชว์หวานถึงสองคู่ชู้ชื่น ไม่ว่าจะเป็นคู่ของแชปกับแพรว ก็ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองคือ พิมกับม่อน พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เรียกทั้งหมดมาซ้อมคิวบล็อกกิ้งเบาๆ แต่ละคู่ก็จะมีสไตล์การบอกรักที่แตกต่างกัน

เริ่มที่คู่ของคนช้ำรักอย่างม่อนที่อกหักจากแพรว ก็ได้พิมมาดามอกคอยปลอบใจอยู่เคียงข้าง แล้วก็แอบมีน้ำตาซึมคลอเบาๆ ให้เห็นถึงความรัก ความห่วงใยอาทร

ตัดภาพมาที่แชปกับแพรว คู่นี้จะออกแนวฮาร์ดคอเล็กๆ ตามสไตล์ แต่ก็แอบแฝงไปด้วยความรักที่จริงจัง เริ่มที่ทั้งคู่พายเรือมาขึ้นฝั่งแล้วแชปก็ดึงมือแพรวขึ้นมาบนฝั่งพร้อมกับรวบตัวแพรวเข้ามากอดแอบอิงอกอย่างแน่น ก่อนจะบอกรักแพรว แพรวพยายามฝืนตัวออก ด้วยความเขินอาย แชปเห็นท่าทีของแพรวแล้วก็นึกสนุก พยายามเอาหน้าเข้าไปใกล้จะหอมแก้ม แพรวก็ยิ่งดิ้นแล้วก็หัวเราะร่วนด้วยความเขินอายหรือจั๊กจี้ไม่รู้

แต่สุดท้ายก็เป็นลูกไก่ในกำมือของแชปจนได้กับประโยคสัญญารักว่าจะอยู่สู้ไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ทำเอาแพรวหยุดชะงักจ้องมองตาแชป เหมือนตกอยู่ในภวังค์ ก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาด้วยความสุข ทำเอาแพรวเขินหน้าแดงโดยไม่รู้ตัว

ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้จะหวานน้ำตาลเรียกพี่หรือไม่ต้องติดตามชมในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2040852
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2040852