พลิกทุกความคาดหมาย “กรรชัย” แท็กทีม “ชม&แอฟ-3แซ่บ ไฟลุก”


ให้คะแนน


แชร์

28 ก.พ. 2564 06:30 น.

ปล่อยให้ลุ้น ให้เดา เข้าฌาน กันอยู่นาน ว่าใครจะมารับหน้าที่พิธีกรต่อจาก “กาละแมร์” ในรายการที่แซ่บที่สุดในสามโลก 3 แซ่บ!! ก็ไม่มีใครทายถูกเลยแม้แต่คนเดียว!! ทันทีที่ IG : Polyplus_jad_hai เปิดตัวคลิปพิธีกรคนใหม่ว่าเป็น “หนุ่ม กรรชัย” ก็เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอันถูกใจกันหนักมาก!! เรียกว่า สมมง!

บอกไว้ก่อน พี่ไม่ได้มาเล่นๆ!! บอกไว้ก่อน พี่ไม่ได้มาเล่นๆ!!

ข่าวแนะนำ

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงยอมรับบทบาทหน้าที่นี้ ? “ผมก็ไม่รู้เหมือนกันทำไม “คุณนิด” ถึงติดต่อผม แต่ “คุณนิด-อรพรรณ” แกก็ติดต่อมาบอกว่าตอนนี้ “กาละแมร์” แจ้งมาว่าต้องหยุดการทำพิธีกร ไม่มีกำหนด เขาก็อยากให้ช่วย ส่วนตัวผมมองว่าโพลีพลัส ก็มีพระคุณกับผมมาตลอด ผมถือเรื่องบุญคุณมาก โพลีพลัสเองก็ไม่เคยทิ้งขว้างเรา พอในวันที่เขาต้องการ เราช่วยได้ ก็อยากช่วย นอกเหนือจากนั้นผมก็มีส่วนอื่นๆที่ผมต้องไปเคลียร์ อย่างเช่น ทางฝั่งผู้ใหญ่ ผอ.ข่าว ผมต้องไปปรึกษาว่าจะทำได้ไหม ต้องไปขออนุญาตก่อน”

พ่อคัมแบ็กกก!! พ่อคัมแบ็กกก!!

“ช่วงนี้ทำแต่ข่าวเครียดๆจนต้องไปพบจิตแพทย์ หมอบอกต้องคลายเครียดบ้าง เลยคิดว่ามาบันเทิงตรงนี้บ้างก็คงจะดี ได้ผ่อนคลาย” “แม่ชม-แม่แอฟ” ถึงกับออก ปากว่า “เห็นพวกเราเป็นที่บำบัดเหรอคะ? อาจจะเครียดกว่าเดิมนะคะ555” ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอ บรรยากาศการอัดรายการเทปแรกของพิธีกรน้องใหม่ก็เป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยความต้อนรับและยินดีของสองแม่ที่ได้พ่อมาเติมเต็มครบรส 3 แซ่บ แต่ไหนพ่อออกตัวว่า เรื้อเวที? ไม่จริง!! เพราะเมื่อให้ “พ่อหนุ่ม” โชว์สกิลเปิดคำถามแรกกับแขกรับเชิญคู่รักแสนล้าน “ป๊อก-มาร์กี้” เจ้าตัวไม่รีรอเปิดประเด็นร้อน เมียหลวง-เมียน้อย!!? งานนี้ แขกรับเชิญและแม่ชม แม่แอฟ ดุ้งกันเลยทีเดียว!! เข้มข้น แซ่บไฟลุกก!!!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ถามโหด...เหมือนโกรธใครมา!? ถามโหด…เหมือนโกรธใครมา!? เหงื่อตกเลยครับ!! เหงื่อตกเลยครับ!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040823
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040823