วงเวียนหัวใจ EP.13 บรรยากาศดินเนอร์เป็นใจ ทศไม่อาจห้ามใจตัวเองได้


3.6/5 - (5 votes)


แชร์

3 มี.ค. 2564 09:10 น.

หลังจากที่โบว์ตัดสินใจเข้าไปช่วยวิธนี จนทำให้ถังไม้ตกลงมาใส่ตัวเองเต็มๆ และโบว์ฟื้นกลับมาพร้อมกับความทรงจำบางช่วงในชีวิตที่หายไป จำวราพงษ์ได้ แต่จำทศสามีของตัวเองไม่ได้

วงเวียนหัวใจ EP.13 คุณหญิงห่วงอาการป่วยของ โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) มาก จึงยอมให้ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น -ตากเพชร) มาหาโบว์ นายพลไม่พอใจ แต่ก็จำยอม ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) มาอยู่ที่บ้านนายพล โดยมีครอบครัวของโบว์คอยช่วยทศ เพื่อฟื้นความจำของโบว์กลับคืนมา และช่วยดึงวราพงษ์กลับมาหา วิธนี (พลอย-รัญดภา) หวังให้วราพงษ์ได้ผูกพันกับลูกบ้าง

ข่าวแนะนำ

ในคืนหนึ่งที่ครอบครัวโบว์จัดดินเนอร์สร้างบรรยากาศนายพลกับคุณหญิงโชว์หวาน ทศเองก็เอาใจโบว์ และคืนนั้นเองที่ทศพยายามรื้อฟื้นความทรงจำแสนหวาน ทวงคำสัญญาที่เคยให้กันว่าจะสร้างครอบครัว แล้วโบว์ก็จูบทศ ทศไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ เช้าขึ้นมาโบว์ตกใจกับเหตุการณ์เมื่อคืน และก็ยังไม่ไว้ใจทศอยู่ดี

ความทรงจำของโบว์ยังไม่กลับมา ทศไม่อยากโกหกโบว์อีก แต่ก็ต้องทำ หลายเรื่องถาโถมจนโบว์ทำใจรับยาก ไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง เรื่องโกหก ทศหลอกโบว์ว่า โบว์ท้องกับตน และต้องตกใจกว่าเมื่อรู้ความจริงว่าวราพงษ์ก็แต่งงานแล้ว และกำลังจะมีลูกกับวิธนี โบว์จึงเลือกที่จะอยู่กับลูก

ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องความรัก แต่อยากให้ความทรงจำกลับมา การไม่รู้จักตัวตนของตนเอง ก็ทำให้ไม่รู้ว่าควรเดินไปทางไหนดี โบว์สับสนมาก แต่ไม่มีเหตุผลที่จะดื้ออยู่กับวราพงษ์อีก ส่วนกับทศนั้นโบว์ไม่แน่ใจ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “วงเวียนหัวใจ” คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041868
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041868