เอิ๊ก พรหมพร ถูกติงหนัก หลังเม้าท์สนุกปากเรื่องดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 11:30 น.

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันทีสำหรับพิธีกร เอิ๊ก พรหมพร ที่เป็นพิธีกรในรายการ แซ่บ 108 หลังออกมาเม้าท์กระแสเรื่องราวของดาราสาวที่ยอมเป็นโลกใบที่ 2 ทั้งที่รู้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่นอยู่ก่อน แต่ก็ต้องจำยอมเดินหน้าจัดงานแต่งตามฤกษ์ในปีนี้ ไม่ยกเลิกเพราะกลัวเสียหน้า ซึ่งชาวเน็ตต่างก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา

แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งหลายคนมองว่าการแสดงออกของพิธีกรในรายการโดยเฉพาะ เอิ๊ก พรหมพร นั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ไม่ให้เกียรติคนที่ถูกพาดพิง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ไม่พอใจได้เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

ข่าวแนะนำ

“พิธีกรผู้หญิงนี่คือไม่เหมาะสม ทั้งคำพูด กิริยา ท่าทาง ทุกอย่างดูเหมือนคนไม่มีการศึกษา การพูดจาไม่มีการกลั่นกรองเลย ทางช่องควรพิจารณาบุคคลแบบนี้ ว่าจะยังให้อยู่สร้างความเสื่อมเสียให้กับองค์กรอีกมั้ย,

พิธีกรหญิง เม้าท์เป็นเรื่องสนุกเหลือเกิน ในขณะที่ผู้ถูกเม้าท์คงกำลังทุกข์ใจ…อยากให้เบาๆ ลงหน่อยก็ดีค่ะ รายการอื่นก็ออกข่าวนี้นะ แต่น้ำเสียงการพูดของพิธีกรดูไม่มากเกินไป..คือขอโทษนะคะแค่สงสารดาราที่ถูกเม้าท์,

พิธีกรย้ำจัง ว่าดาราเป็นเมียน้อย คุณพิธีกรโปรดอย่าสนุกปากมากเลย เรื่องเเบบนี้ไม่เจอกับตัว คงไม่รู้สึก #สงสารดาราคนนั้นจัง ขอให้ผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้นะคะ, จรรยาบรรณไม่มีเลย เสนอข่าวเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเรื่อง แย่มาก”


อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043048
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043048