‘ฟ้าว์เฟี้ยว’ พี่ชาย‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ โพสต์เดือดถึง‘กรรชัย’ หลังวิจารณ์น้อง ฝากถึง‘มดดำ’


ให้คะแนน


แชร์

‘ฟ้าว์เฟี้ยว’ พี่ชาย‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ โพสต์เดือดถึง‘กรรชัย’ หลังวิจารณ์น้อง ปมความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่ ฝากถึง‘มดดำ’ ด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

งานนี้ทำเอา ฟ้าว์เฟี้ยว หรือเบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถึงกับทนไม่ไหว หลังจากพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวของน้องสาวและพูดแสดงความคิดเห็นถึงความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่

โดยหนุ่ม ฟ้าว์เฟี้ยว โพสต์ระบายในเฟซบุ๊กอย่างดุเดือดว่า “พี่หนุ่มครับ… ด้วยความเคารพนะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรม ให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน

แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆ หนึ่ง เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี ที่พี่แสดงออกมานั้น จะจริงไม่จริง จะใช่ไม่ใช่ พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ…ในการนำเสนอข่าว

การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัว ของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา )ให้กับคนทุกคนและกัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก ที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆคน ด้วยใจจริงของน้องผม

อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิมที่โพสต์มาอ่าน.. #ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้งๆ ที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้) ผมยังรักและเคารพพี่หนุ่มเสมอ แต่เรื่องนี้ผมและอีกหลายๆ คน ศรัทธามากๆ รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะพวกเราทุกคน มีใจศรัทธา

ส่วนเรื่องลอตเตอรี่นะ พี่หนุ่มนะ #ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า…ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้? น้องอิมมีการไลฟ์สดตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ* อิม ได้ถ่ายลอตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว

พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ

ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำจะมาที่นี่ มาได้เลยครับ เบอร์โทรผม พี่ก็มี แต่มีอย่างหนึ่งนะครับ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และ #พญานาคทุกๆตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะกราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีคับ จะได้เห็นกับตาที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธาเป็นเช่นไร #saveพญานาค #saveเฟี้ยว์ฟ้าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6062729
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6062729