นุ๊ก สุทธิดา เครียดคนขโมยของในบ้านอีกแล้ว ระหว่างรอผลตรวจมะเร็ง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 15:03 น.

ทำเอานักร้องนักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เครียดหนักอีกแล้ว เพราะล่าสุดเมื่อนุ๊กเดินทางไป รพ. เพื่อตรวจเลือดและรอผลตรวจมะเร็ง ก็มีเรื่องให้ปวดหัวเมื่อเพื่อนที่ไปช่วยดูบ้านให้แจ้งมาว่า ที่บ้านของนุ๊กมีคนบุกรุกเข้ามาในบ้าน และขโมยของในบ้านอีกรอบ

นุ๊ก สุทธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @nook_suttida นุ๊ก สุทธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @nook_suttida

ข่าวแนะนำ

โดย นุ๊ก สุทธิดา โพสต์คลิปสนทนาระหว่างตนเองและ ครูเคน เพื่อนที่ไปช่วยดูบ้านให้ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สดสดบทไม่มีเลยค่ะ มีคนบุกรุกเข้ามาในบ้านอีกแล้วค่ะ ระหว่างที่กำลังรอผลตรวจมะเร็ง” ซึ่งในคลิปดังกล่าว นุ๊ก สุทธิดา ให้เพื่อนพาไปดูในบ้านของตน ซึ่งมีรอยถูกตัดโซ่ และมีของบางอย่างในบ้านหายไป เช่น ถุงมือยาง ปั๊มน้ำ

จากนั้นนุ๊กบอกว่า เรื่องเงินเขายังไม่ได้จ่ายสักบาท แล้วบอกว่าจะชดใช้ให้ เรียกได้ว่าสตรอเบอร์รี่ทั้งสวน ไม่มีการชดใช้ใดๆ มีแต่การบ่ายเบี่ยง การขโมยของที่เกิดขึ้นในบ้าน สุดยอดมาก แทนที่จะได้เครียดกับผลเลือด เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ ไม่ใช่เครียดกับผลเลือด ก่อนจะบอกว่าจะไปแจ้งความหลังตรวจร่างกายเสร็จ

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว นุ๊ก สุทธิดา บอกว่า “คืองงมากค่ะ ว่าทำไมชีวิตจะต้องมาเจอกับคนจั_ไรไฟไหม้ขนาดนี้ (หัวเราะ) สุดยอดมาก สุดยอดจริงๆ สุดยอดที่สุดแล้ว” ก่อนจะพูดถึงอาการป่วยตนเองว่า “ตอนนี้ต้องเครียดเรื่องผลเลือดมั้ย ถ้าผลเลือดยังสูง ก็หมายความว่าดิฉันจะต้องกลืนแร่อีกครั้งนึง แต่นอกจากเรื่องผลเลือดแล้วเนี่ย มีเรื่องบ้านที่เครียดหนักกว่าเดิม ประกาศขายเลยดีมั้ย เริ่มเครียดมากๆ แล้วกับเรื่องบ้านค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ นุ๊ก สุทธิดา โพสต์คลิปไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ผลตรวจออกมาดี เพื่อที่นุ๊กจะได้เบาใจได้บ้าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้ นุ๊ก สุทธิดา และครอบครัวด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044469
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044469