เจาะ ทีมนางงามแรง มาฟาดมงใหญ่ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมเกินร้อยแล้ว ที่จะจัดประกวดนางงามเวทีใหญ่ระดับโลก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2020 หลังจากเลื่อนๆ มานานหลายเดือนเพราะพิษโควิด จนแฟนนางงามเม้าท์หนักมาก ว่าน่าจะหยุดการประกวดไปหรือเปล่า

ข่าวแนะนำ

ณวัฒน์ พร้อมมากแล้ว ที่จะจัดประกวดใหญ่อลังการ จัดเต็มแน่นอนให้สะท้านโลกนางงามกับเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2020 โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้น 27 มีนาคมนี้ เพจนางงามดังต่างๆ ค่อนโลก แห่แชร์ภาพ-คลิปประกาศจัดงาน ว่อนเน็ตไปแล้ว

นางงามจากหลายประเทศ ก็เตรียมพร้อมสุดฤทธิ์ ที่จะบินมาฟาดมงที่ไทย ประกวดประชันกันจริงๆ ไม่ต้องประกวดทางออนไลน์ นางงามคอนเฟิร์มในเบื้องต้นตอนนี้ จะบินมาประกวดมากกว่า 60 ประเทศ

แน่นอนว่า น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2020 ก็พร้อมนานแล้ว ที่จะมาชิงมงใหญ่กับเพื่อนๆ นางงาม อุ่นเครื่องกันหน่อย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปชมโฉมงาม นางงามจาก 6 ประเทศ เร่ิมส่องตาแตกกันที่

Miss Grand USA มิสแกรนด์สหรัฐอเมริกา Evelyn Abena Appiah เอเวอร์ลีน อะเบน่า แอ็บเพียร์ สตรองคมเข้มทิ่มตา อายุ 27 ปี ส่วนสูง 172 ซม. ใบหน้าทรวดทรงคล้ายโคตรซุปเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมเบลล์ ผิวสีเก๋ไก๋ สวยสับไม่หลับในแน่ เคยผ่านการประกวดมาหลายเวที แต่เป็นตัวแทนในนามประเทศกานา เธอเป็นนางแบบและยังเคยเป็นนักแสดงซีรีส์ที่สหรัฐอเมริกา รวมถึงถ่ายโฆษณาต่างๆ อีกเพียบ!

Miss Grand England มิสแกรนด์อังกฤษ Stephanie Wyatt สเตฟานี ไวแอตต์ แตกเนื้อสาวเปรี๊ยะๆ อายุ 20 ปี ผ่านการประกวดมาไม่ต่ำกว่า 5 เวที เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดที่อายุน้อยนะ แต่มีความสวยความสามารถรอบตัว จัดจ้านพร้อมจริง เจนเวทีไม่น้อยหน้าใครแน่ๆ 

มิสแกรนด์อัลบาเนีย MISS GRAND ALBANIA Fjorela Lezo เฟเจอเรล่า เลโซ่ สาวหุ่นแซ่บเว่อร์ ที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการนางงามเป็นครั้งแรก แต่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างแรงกล้า จะทำหน้าที่การเป็นตัวแทนของประเทศ ให้เจิดจรัสที่สุด บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

Miss Grand Brazil มิสแกรนด์บราซิล Lala Guedes ลาล่า กัวเดส อายุ 27 ปี สูง 179 ซม. จบการศึกษาด้านแพทย์ หุ่นเป๊ะจริง เธอจึงเข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 14 และมีชื่อเสียงเรื่อยมา มีความเด็ดเดี่ยวแรง ที่จะมาฟาดมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล มาครองให้ได้ เอาใจช่วยๆ นะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2014749
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2014749