“พีเค ปิยะวัฒน์” โต้ตกอับหลังโพสต์ขายรถหรู  เมินชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น


ให้คะแนน


แชร์

“พีเค ปิยะวัฒน์” โต้ตกอับหลังโพสต์ขายรถหรู  เมินชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น

         ไม่ได้ตกอับแต่อย่างใดหลังจากที่ได้ทำการโพสต์ขายรถหรูที่ซื้อมาเป็นคันแรกสำหรับ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเมินชาวเน็ตคอมเมนต์แซะหุ่นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “พีเค ปิยะวัฒน์” เดือด! เจอคนปล่อยข่าวมั่วติดโควิด

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

        คือถ้าตกอับจริงมีอะไรคงจะขายหมดแต่นี่ไม่ตนอยู่แบบสบายมากซึ่งสาเหตุที่ขายรถเพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อมาขอซื้อแล้วซื้อในราคาที่ตนซื้อมาตอนนั้นเลยและปกติเวลาขายรถจะใช้เวลามีการต่อรองแล้วต่อรองอีกแต่คนที่มาซื้อเขาเป็นคนชอบรถเหมือนตนเลยตัดสินใจขายรับที่ขายไม่มีการขาดทุนแน่นอน

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

      ถามว่าตัดใจนานไหมก็ไม่เพราะในชีวิตทุกสองปีจะเปลี่ยนรถคันใหม่อยู่แล้วแต่คันนี้ซื้อมาได้ปีครึ่งแต่ถ้ารอสองปีแล้วไม่มีคนซื้อกับที่ปีครึ่งแล้วมีคนมาซื้อในราคาเต็มก็ขายตอนนี้ดีกว่า รับช่วงนี้ดวงขึ้นพอขายคันนี้ได้ของมีแบรนด์รถของอังกฤษติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์ซึ่งจะมีคุยรายละเอียดกันในวันที่ 11 มีนาคมนี้และจะมีการเปิดตัวรถคันใหม่ด้วยก็แม้ขายคันนี้ไปแต่ได้คันใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับราคาก็ต้อง 8 หลักเพราะรถซูเปอร์คาร์ราคานี้อยู่แล้ว โดยเวลาที่ซื้อรถก็ไม่ได้ปรึกษาภรรยาแต่อย่างใดเหมือนเขาเวลาจะซื้อกระเป๋าก็ซื้อตามที่ชอบได้เลย

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

       ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตคอมเม้นต์แซะหุ่น ตอนนี้หุ่นเป๊ะที่สุดแล้วแต่อาจจะไม่เหมือนกับคนอื่นซึ่งตนอายุ 47 ปีแล้วก็มีซิกซ์แพ็กแขนไหล่มาหมดและไขมันในร่างกายไม่ได้มีเยอะแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วเพียงแต่ว่าตอนที่คนเห็นเป็นรูปที่ถ่ายด้านหลังก็ไม่ได้เป๊ะมากเลยบอกว่าให้ไปลดตนเลยถ่ายข้างหน้าลงไอจีให้ดูว่าโอเคไหมโดยคนที่เข้ามาวิจารณ์ก็ไม่ได้ว่าอะไรทุกวันนี้ทำงานก็ไปออกกำลังกายและพอแต่งงานด้วยความที่ภรรยาเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วก็เลยไปออกตามเขาและไม่คิดจะได้หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่านี้เพราะตนทำงานเน้นพิธีกรฉะนั้นไม่ว่าหุ่นแบบไหนก็ทำงานได้เงินเท่ากัน

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

        พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดก็ดูแลตัวเองออกกำลังกายนอนหลับพักผ่อนอย่างทำเลเซอร์ โบทอกซ์ตนก็ทำหมอายุ 47 ปีแล้วก็ตามแต่รู้สึกว่าต้องทำยังไงให้ย้อนเวลากลับไปได้อย่างเงินก็ต้องหามากขึ้นตามอายุแต่หน้าตาต้องดูเด็กลง ด้านภรรยาก็ไม่ได้แนะนำอะไรส่วนตัวก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว

พีเค ปิยะวัฒน์,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97067/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97067/read