เปิ้ล นาคร ลั่น ปิ๊งรักภรรยา ‘จูน’ เพราะ สะดืองดงามมาก เผยสาเหตุไม่มีเมียน้อย 


ให้คะแนน


แชร์

เปิ้ล นาคร เปิดใจตอนจีบภรรยาใหม่ๆ ลั่นพบรักภรรยา ‘จูน กษมา’ เพราะ เป็นผู้หญิงที่สะดืองดงามมาก พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่มีเมียน้อย

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบสุดๆ สำหรับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ จูน กษมา ศิลาชัย ที่ทั้งคู่มักโพสต์วีรกรรมสุดแสบของลูกทั้ง 4 คน อย่าง ออกัส ออก้า ออกู๊ด และ ออเกรซ ให้แฟนคลับได้ชมความน่ารักของ 4 ออ อยู่บ่อยๆ

ล่าสุด เปิ้ล นาคร เปิดอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่พบรักกับภรรยาว่า ตนได้เจอกับ “จูน” ครั้งแรกที่ข้างถนน ซึ่งตอนนั้นภรรยามากับเพื่อนๆที่รู้จัก แล้ว “จูน” เป็นคนหุ่นดีมาก ใส่เสื้อเอวลอยโชว์สะดือ

โดย ตอนนั้นไม่ได้มองหน้าเลย มองแต่สะดือ แล้วรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่มีสะดืองดงามมาก จึงตัดสินใจขอเบอร์โทรศัพท์ ปรากฏว่า จูนให้เบอร์เพื่อน ทำให้ต้องจีบผ่านเพื่อน

ในระหว่างที่จีบ ยอมรับว่า หมดไปเยอะมาก เพราะ ต้องเลี้ยงเพื่อนๆเขาด้วย ซึ่งในแต่ครั้งเพื่อนมาไม่ต่ำกว่า 10 คน จนกระทั้งคบหาดูใจได้ 7 ปี จึงตัดสินใจได้แต่งงานกัน

ส่วนปัญหาเรื่องการมีเมียน้อยนั้น สำหรับ เปิ้ล ไม่เคยมี เนื่องจาก ภรรยาเป็นคนดูแลสุขภาพ กินดี และออกกำลังกาย ซึ่งเขาอยากให้หุ่นดีของตนเองดูเด็กตลอดเวลา จึงไม่มีปัญหาเรื่องนี้

สำหรับเรื่องที่หลายคนสงสัย ทำไมมีลูกเยอะ ซึ่ง เปิ้ล พูดติดตลกว่า อารมณ์มันพาไปและไม่ได้มีการวางแผนไว้ก่อน โดยในอนาคตไม่สามารถมีลูกได้ เนื่องจาก ได้ทำหมันเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณรายการ ซุปตาร์พาตะลุย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6196298
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6196298