“มิวสิค เอ็กซ์” ปั้นดูโอ “เบ๊บบี้” ประเดิมศิลปินเบอร์แรก พร้อมซิงเกิล “สับสน”


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 06:30 น.

คร่ำหวอดเบื้องหลังวงการเพลงมากว่า 20 ปี ล่าสุด บอย เอ็กซ์ตร้า หรือ ธนาเศรษฐ์ ภัคศิริชยานนท์ แตกไลน์ ลุยงานเบื้องหน้า ก่อตั้ง บริษัท มิวสิค เอ็กซ์ จำกัด ค่ายเพลงน้องใหม่ ในฐานะบริษัทเพลง ประเดิมโปรเจกต์แรกด้วยสองสาวซิสเตอร์ดูโอในนาม Babe’y (เบ๊บบี้) ประกอบด้วยสองพี่น้อง แบมแบม ฐิตารีย์ และ เบลล์-ฉัตรปวีณ์ ภัคศิริชยานนท์ กับซิงเกิลแรก “สับสน” ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาร่วมสร้างความสับสนให้สองสาว

ข่าวแนะนำ

ทั้งแบมแบม-เบลล์ เล่าว่า “เอ็มวีเพลงนี้ถ่ายไปเกือบ 20 ชม. เหนื่อยเหมือนกันไม่ได้พัก แต่พอได้เห็นภาพในมอนิเตอร์มันหายเหนื่อยเลย มีความสุข ในเพลงมีเต้นด้วย เราห่างไปนานตั้งแต่เด็ก แต่ก็ได้ ครูอู๋น่ารักมากมาติวเข้มให้เราในวันถ่าย แต่ที่เราตื่นเต้นสุดๆคือเพลงนี้ได้พี่นิวมาเล่นเป็นพระเอกด้วย เพราะพี่นิวตรงกับคาแรกเตอร์ที่เรามองเอาไว้มาก นิ่งๆ หล่อๆ ทำงานกับพี่นิวน่ารักมาก ชิลมาก อยากฝากเพลงสับสนของพวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรก “สับสน” พร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคมนี้ทางช่องทางต่างๆของค่ายมิวสิค เอ็กซ์ ได้ที่ IG: @musicx_entertainment, FB: MusicX Entertainment, Youtube: MusicX Entertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056760
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056760