“แตงโม” เปิดรักใหม่คนนี้ตรงสเปก แนะเลี้ยงแมวคลายโรคซึมเศร้าได้


ให้คะแนน


แชร์

27 มี.ค. 2564 07:15 น.

กลับมาอีกครั้งกลายเป็นข่าวครึกโครมหลังห่างหายจากหน้าจอไปเป็นปี นักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” เปิดใจเรื่องป่วยโรคซึมเศร้าและปากเบี้ยวจากศัลยกรรมทำพิษเลยเป็นเรื่องฮือฮา งานนี้ แตงโม พร้อมเผยหัวใจในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 ว่ามีหนุ่มรุ่นพี่ดามใจ ตรงสเปกที่สุดและช่วยเยียวยาจิตใจ พร้อมเล่าเรื่องแมวเหมียวสุดที่รัก

“จริงๆที่บ้านเลี้ยงแมวไว้ทั้งหมด 4 ตัวค่ะ ตัวที่นำมาวันนี้เค้าชื่อวิคเตอร์ค่ะอายุ 10 ปี เป็นแมวป่าหน้าตาคล้ายเสือ เราเป็นเหมือนคู่หูกันค่อนข้างสนิทกันรักกันมากเลยตั้งชื่อว่าวิคเตอร์ดูยิ่งใหญ่ดี ทุกวันนี้โมต้องย้ายลงมานอนข้างล่างเพื่อนอนกับแมว 4 ตัวเพราะต้องอยู่บ้านหลังใหญ่คนเดียวหลังคุณพ่อเสียไปแล้ว ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจมีความสุขมากขึ้น

ข่าวแนะนำ

ถามเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังดีอยู่ค่ะคนนี้เป็นคนแรกที่เป็นสเปกเลย ชอบคนหน้าตาดี ผิวคล้ำ ยิ้มสวย มีความสามารถ ค่อนข้างมีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ แต่เอาจริงๆโมไม่คิดว่าโมจะไม่แต่งงานแล้ว อย่างหนึ่งคือมันเปลืองตัง มันเป็นแค่สัญลักษณ์หนึ่งที่แค่จะประกาศให้โลกรู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันแล้วนะ คือโมบอกไว้เลยว่าตอนนี้โมอยู่ก่อนแต่ง ก็ใช้ชีวิตปกติประจำวันไม่ได้หลบซ่อนอะไรเลยค่ะ

ที่เราหายไปก่อนหน้านี้ก็รู้ๆกันอยู่ตามที่เป็นข่าว คือเราป่วยแล้วก็ไปรักษาตัว ซึ่งต้องใช้เวลานานมาก โรคซึมเศร้ามันรุมเร้าหนักมาก ต้องกินยามาตลอดเวลา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งสารเคมีในสมองเราค่อนข้างแย่เลย ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ การเล่นละครดราม่านี่ก็เกี่ยว เราต้องข่มว่าเราเป็นคนทุกข์ทรมานตลอดเวลา ถ้าเผื่อเราเล่น 3 เรื่องติดกัน เราต้องสมมติว่าเราเป็นคนที่ทรมานมากๆ หดหู่เหลือเกิน เพราะฉะนั้น บางทีมันดึงออกมายาก มันยิ่งอินมาก พอกลับบ้านไปก็มีซึม ไม่ได้คุยกับใครเลย ก็เหนื่อย จนตอนนี้ดีขึ้นซึ่งก็ได้พี่คนนี้แหละค่ะที่มาช่วยเยียวยารักษาใจเรา รวมถึงที่สำคัญนะคะ ใครที่เป็นโรคซึมเศร้า อยู่นะคะ สัตว์เลี้ยงช่วยได้นะคะ แนะนำเลยค่ะลองเอาแมวมาเลี้ยงสักตัวนึงค่ะ เพราะคุณจะรู้สึกไม่เหงา”

ติดตามแตงโมเปิดใจได้ วันเสาร์นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058261
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058261