ตงตง คนคลั่งรัก รับ เบส ลูกสาวสมรักษ์ คือคนพิเศษ ไม่หวั่นเจอหมัดพ่อ


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ถามถึงเรื่องหัวใจดูหวานๆ ถือว่าเปิดตัวรึยัง?
“อ๋อ ยังไม่ขนาดนั้นครับ (หัวเราะ) คือต้องเล่าให้ฟังก่อนว่าตอนนี้เราถ่ายละคร “กู้ภัยหัวใจสู้” ทางช่องวัน 31 จุดเริ่มต้นที่เรารู้จักกันคือละครเรื่องนี้ แล้วด้วยความสนิทมากๆ คนก็แซวหนักมากครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปถ่ายยูทูบกับน้องด้วย และรูปคู่นั้นเราก็ได้ถ่ายกันในวันที่ถ่ายยูทูบแล้วลองลงดู เห็นคนเชียร์จิ้นกันเยอะมาก”

คำพูดเราที่บอกว่า พี่มีหนูคนเดียวนะ มันก็เหมือนเป็นการสื่อรึเปล่า? 
“ต้องบอกว่าไม่ว่าจะในชีวิตจริงหรือในละครเราพูดกันแบบนั้น ในวันถ่ายละครผมกับน้องก็พูดกันแบบนั้น คือตั้งแต่แรกน้องก็เข้ามาด้วยความเป็นตัวตนของน้องเอง และน้องก็มีความธรรมชาติมากๆ แล้วผมก็มองว่าเอ๊ะ ทำไมเด็กคนนี้ดูน่าเอ็นดู ดูน่ารักดี ผมก็ลองคุยดู ก็คือเปิดใจให้น้องเต็มๆ เลย”

น้องเป็นคนพิเศษใช่ไหม?
“ครับ”

หลายคนแซวเราดูคลั่งรักมากเลย? 
“(หัวเราะ) ก็ต้องบอกว่าน้องเป็นคนนึงแหละที่สร้างความสุขให้เราตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกองละครหรือเวลาไปถ่ายยูทูบ พอมันเป็นธรรมชาติ ทุกอย่างมันก็เป็นอะไรที่… ผมคนนึงก็มีความสุข อยู่กับน้องผมก็มีความสุขมากๆ เหมือนกัน”

ไม่ปฏิเสธใช่ไหม ถ้าเรียกตงตงคนคลั่งรัก? 
“(หัวเราะ) ก็เรียกได้ครับ เพราะว่าผมให้แต่ความรักกับน้องอย่างเดียว ผมไม่ได้หวังอะไรที่ไม่ดีจากน้อง ผมมีความรักให้น้องจริงๆ ผมมั่นใจในตัวเองว่าผมไม่ได้หวังอะไรที่ไม่ดีจากน้องเลย เพราะน้องให้ใจผมมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นสิ่งที่น้องจะได้กลับไปคือน้องต้องได้ใจจากผมแน่นอนมากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์”

พอมีคนจับตา ทำให้วางตัวยากขึ้นไหม? 
“ไม่ครับ ผมก็ใช้ชีวิตของผม สุดท้ายแล้วในอนาคตไม่ว่าผมกับน้องจะเป็นยังไง ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับน้อง”

พ่อเขาค่อนข้างดุ?
“คนพูดเยอะครับว่ากลัวโดนพ่อน้องต่อยหรือเปล่า คือผมไม่กลัวครับ เหมือนที่ผมบอกไป ผมไม่ได้หวังอะไรที่ไม่ดีจากน้อง เพราะฉะนั้นผมไม่กลัว”

เคยเจอครอบครัวรึยัง? 
“เจอครับ ผมก็ไปบ้านน้อง ได้รู้จักพ่อแม่ น้องชาย ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี”

ไม่มีท่าทีหวงอะไร?
“ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วผมว่าการเป็นพ่อแม่คน เขาก็ต้องหวงลูกสาวของเขาอยู่แล้วครับ แต่เราก็มีโอกาสได้คุยกับพ่อกับแม่เขา เรามั่นใจ แล้วก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาคิดอะไรไม่ดีกับน้อง เพราะฉะนั้นอยากให้ไว้ใจผม ผมเชื่อว่าผมจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องให้เท่ากับที่น้องมอบให้ผมมา”

เรียกว่าคุณพ่อไฟเขียวได้ไหม?
“ก็ถ้าพูดยังงั้นก็ได้ครับ”

เวลาไปเจอพ่อแม่ เขาฝากอะไรไหม?
“ก็มีครับ หลักๆ เลยคือแม่น้องเป็นห่วงน้องเรื่องการถ่ายละคร เพราะมันเป็นละครเรื่องแรกของน้องด้วย เพราะฉะนั้นมันก็ยากสำหรับน้องมาก แม่น้องก็เลยกังวล อย่างพ่อน้องจะไม่ค่อยมายุ่งในวันถ่ายจริง เขาก็เกรงใจ กลัวว่าผู้กำกับจะมาเกรงใจเขา เพราะฉะนั้นพ่อเขาก็จะไม่ไป จะมีแม่น้องที่ไปกองละคร เพราะฉะนั้นแม่น้องก็จะเป็นห่วง คอยอยู่ข้างๆ น้อง ผมเห็นน้องเป็นเด็กดี ผมก็เลยอยากสอนน้อง แล้วก็อยากอยู่ข้างๆ น้องเสมอ”

ความรักครั้งนี้ก็คืออยู่ในสายตาของผู้ใหญ่?
“จะพูดอย่างนั้นก็ได้ครับ”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง? 
“กับแม่ผมยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง อย่างเพื่อนๆ ผมดูคลิป ยังมีความสุขเลย เชื่อว่าถ้าแม่ได้ดู แม่ก็คงมีความสุขมากเช่นกัน”

ระยะเวลาในการทำความรู้จักนานแค่ไหน? 
“รู้จักน้องคือตอนถ่ายละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจสู้” วันแรกก็คือวันฟิตติ้งละคร ก็ประมาณ 2 เดือนครับ เพราะเพิ่งเริ่มถ่ายได้ไม่กี่คิวเอง”

น้องก็ค่อนข้างสนิทกับ kyutae oppa หวงไหมเวลาเขาไปทำรายการ? 
“อ๋อ ไม่ครับ มันเป็นเรื่องของการทำงาน เพราะฉะนั้นผมไม่มีสิทธิ์ที่จะไปหึงหวงเขาหรอกครับ คือผมก็ต้องคอยซัพพอร์ตน้อง ให้กำลังใจน้อง เพราะว่าน้องก็ทำงานหนัก ไหนจะละคร ไหนจะยูทูบ เพราะฉะนั้นอยากจะเป็นกำลังใจหนึ่งที่คอยมอบให้น้องอยู่ข้างๆ เสมอ แค่นั้นก็พอแล้ว”

หลังจากที่เราไปเจอครอบครัวน้องแล้ว คุณพ่อเขาดุอย่างที่เป็นข่าวไหม?
“ไม่เลยครับ ไม่ดุเลยครับ พ่อกับแม่น้องเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ได้รู้จักเขาวันเดียว รู้สึกเหมือนรู้จักกันมานานมาก ผมเลยรักเขา สนิทกันเร็วมาก”

ฝั่งน้องได้ไปเจอครอบครัวของตงตงบ้างหรือยัง?
“ไม่ครับ ยังไม่ได้เจออะไรขนาดนั้นครับ ตอนนี้ก็เป็นการถ่ายละครกันไปก่อน”

ก็คือรักแท้ไม่ใช่แค่โปรโมต? 
“(หัวเราะ) ก็อย่าพูดอย่างนั้นเลยครับ สุดท้ายแล้วผมอยากบอกว่า เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข้างหน้านั้นผมจะได้คบกับน้องไหม แต่วันนี้ผมก็คุยกับน้อง เพราะว่าผมได้ใช้ชีวิตอยู่ในกองละคร ได้พูดคุยกับน้อง การเป็นตัวตนของน้องนั้นผมมีความสุขมาก และน้องน่ารักมาก มีความเป็นธรรมชาติมากๆ เป็นน้องที่ผมคิดว่าถ้าวันนึงถ้าเป็นไปได้ก็อยากที่จะให้เป็นคนคนนั้นเหมือนกัน อันนี้ก็คือพูดตรงๆ”

รูปค่อนข้างหวาน หลายคนก็คิดไปถึงสถานะว่าชัดเจนแล้วรึเปล่า?
“ยังครับ เป็นคนพิเศษแล้วกันครับ ต้องยอมรับว่าเป็นคนพิเศษคนนึง เพราะผมรู้สึกว่าน้องให้ความจริงใจกับผมมากๆ และผมอยากมอบให้น้องแบบเต็มๆ จริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058620
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058620