เบลล่า ส่งกำลังใจให้ เวียร์ ไปถ่ายหนังฮอลลีวู้ด บทจ่าแซม โชว์ศักยภาพให้โลกเห็น


ให้คะแนน


แชร์

เบลล่า ส่งกำลังใจให้ เวียร์ บินไปถ่ายหนังฮอลลีวู้ด บทจ่าแซม Thirteen Lives 13 หมูป่า เผยดีใจกับก้าวใหม่ของเวียร์ ใช้โอกาสโชว์ศักยภาพให้ทั้งโลกได้เห็น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ประกาศโผรายชื่อนักแสดง ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด “Thirteen Lives” เรื่องราวภารกิจช่วยชีวิต เด็กๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี และโค้ชรวมทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ผลงานผู้กำกับระดับโลก รอน โฮเวิร์ด ซึ่งหนึ่งในรายชื่อนักแสดงไทยมีพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทเป็น นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตหน่วยซีลฮีโร่ผู้สละชีวิต

โดยนักแสดงไทยคนอื่นๆ อย่างหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ที่รับบทเป็น โค้ชเอก และ ตู่ ภพธร รับบทเป็นหมอภาคย์ ได้เดินทางไปล่วงหน้าแล้ว ซึ่งทั้งหมดต้องปักหลักถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 4 เดือน เริ่มคิวถ่ายทำมีนาคมนี้

ล่าสุด ถึงคิวพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ บินไปสมทบ โดยมีหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ให้กำลังใจ มาส่งแฟนหนุ่มถึงสนามบิน พร้อมเขียนข้อความ ถึงหนุ่มเวียร์ด้วยความภาคภูมิใจกับโอกาสครั้งสำคัญครั้งนี้ว่า “ดีใจด้วยจริงๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ😊”

ด้าน หนุ่มเวียร์ ตอบแฟนสาวว่า ขอบคุณนะครับ สู้ๆ จะทำให้ดีที่สุดครับ” พร้อมกับโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กัน พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณ my กำลังใจ” งานนี้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็เข้ามาชมทั้งคู่ น่ารัก รวมทั้งแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเวียร์อย่างล้นหลาม น่ารักที่สุดคู่นี้เป็นกำลังใจให้กันตลอด พร้อมกับอวยพรให้หนุ่มเวียร์เดินทางปลอดภัย มีความสุขกับการทำงาน รอชมผลงานอยู่เสมอ

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen / weir19

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6222272
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6222272