"อ้น" ทุ่มสุดตัวบทผู้ชายคนแรกของ "เรยา" หวังเป็นบทเรียนเตือนชายหลายใจ


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 08:01 น.

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชาย สุดแซ่บ แถมลุคสุดคูล จนเป็นชายในฝันของสาวหลายคน อย่าง “อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ล่าสุด รับบท “เดวิด” ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เล่นดี จัดเต็ม ทุ่มสุดตัวสมบทบาทผู้ชายคนแรกของเรยา แต่ถึงแม้ความฉลาด หน้าตา รูปลักษณ์ ภายนอกจะสวยหรู แต่ความจริงแล้วกลับถูกมารยาของสาวสวยอย่าง “เรยา” ยั่วยวนจนหลงใหล แถมนอกใจน้ำพริกถ้วยเก่า ยอมไปหาน้ำพริกนรก แบบไร้สติ งานนี้หนุ่มอ้น เลยอยากบอกถึงแง่คิด ที่ผู้ชายหลายใจ ต้องควรระวัง

ข่าวแนะนำ

อ้น-สราวุธ กล่าว “เรื่องนี้บทบาทค่อนข้างแตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่น เราเป็นคนดีมากๆ คนหนึ่ง และต้องปิดบังโรคสองบุคลิก และสองอารมณ์ของตัวเอง แต่บอกไว้ก่อนว่าอีกด้านหนึ่งของบุคลิกก็เป็นคนดี แต่เพียงแค่ระงับโทสะของตัวเองไม่ได้ ซึ่งส่วนมากผมจะเล่นแบบร้ายก็ร้ายสุดขั้ว ดีก็ดีสุดไปเลย พอมาเจอบทเดวิด ต้องทำการบ้านมากขึ้นค่อนข้างยากมากครับ เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวของผมในเรื่องของการแสดงเหมือนกัน แต่พอมาเล่นกับน้องพลอย และน้องหยาดสนุกมาก น้องๆ สองคนส่งบท ส่งอารมณ์มาดี ไม่แปลกใจเลยครับ น้องๆ เป็นเซียนด้านการแสดง ดีใจที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้จริงๆ”

“ในเรื่องนี้เดวิด เป็นคนที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง ยกเว้นความซื่อสัตย์ และความมั่นคงของใจของตัวเอง ถ้าเขามั่นคงก็จะไม่เกิดเรื่องกับเยาวยอด และตัวเขาเอง ซึ่งจริงๆ แล้วผมว่ามันเกิดขึ้นได้จริงในตัวผู้ชายหลายๆ คนนะครับ ตัวละคร เดวิด สามารถสอนบทเรียน และเป็นตัวอย่างให้กับผู้ชายได้ ไม่ว่าจะมีภรรยา หรือไม่มีภรรยาแล้วก็ตาม ดังนั้นผมอยากให้ตัวละคนตัวนี้ เป็นตัวสอน และเป็นตัวอย่างบทเรียนของผู้ชายที่นอกลู่ นอกทาง เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่อย่าลืมว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมรับได้ทั้งนั้น และคุณเองจะเสียคนที่ดีที่สุด ที่อาจจะมีเพียงคนเดียวที่เข้ามาในชีวิตคุณ หวังว่าละคร เรยา นอกจะทำให้แฟนๆ ได้สนุก ชวนติดตามในทุกๆ ตอน ผมหวังว่าแฟนๆ จะนำบทเรียนที่ได้จากเรื่องนี้ มาใช้กับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตามครับ”

ติดตามชมละคร “เรยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058683
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058683