เบลล์ เมีย แทค ยึดคำสอน ธัญญ่า ต้องแซ่บ เรื่องในบ้านอย่าให้ขาด


ให้คะแนน


แชร์

คนมองช่วงนี้คู่นี้สวีตจัง?
ช่วงนี้เหมือนพี่แทคเขากำลังถ่ายทำรายการยูทูบด้วยค่ะ เบลล์ก็รบกวนฝากด้วยนะคะ แทคมาแล้วจ้า คือจะมีภาพแฟมิลี่มากขึ้น แล้วก็จะมีพาน้องภารัณไปเที่ยว พาน้องภารัณไปทำรายการหลายๆ อย่าง ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามด้วย

แต่คนมองว่าคู่นี้หวานผ่านโซเชียลมากขึ้น เหมือนเปิดเผยมากขึ้น?
ใช่ ก่อนหน้านี้อีแม่อ้วนด้วยค่ะ (หัวเราะ) ก็คุยกับพี่แทคว่าช่วงนี้ลูกกำลังโต พูดรู้เรื่องแล้ว เดี๋ยวเรามาทำรายการให้ลูกกันมั้ย

เบลล์ก็แซ่บนะ สามีก็เลยรัก?
(หัวเราะ) ไม่ได้พี่ ผู้หญิงสมัยนี้นะพี่ญ่าสอนมานะ เรื่องในบ้านอย่าให้ขาด เรื่องนอกบ้านก็อย่าให้ขาดเหมือนกัน

ถ้าวันหนึ่งเผื่อแทคอยากจะขอมีคนดูแลเหมือนพี่เป๊ก?
อืม อันนี้ไม่ได้ อันนั้นพี่เป๊กยกให้เขาเป็นเทพไป ของพี่แทคจะอยู่ในเลเวลปกติค่ะ (ยิ้ม)

คุมได้มั้ย?
คุมได้ไม่ได้ ตอนนี้จะบอกว่าเสือยังไงมันก็เป็นเสือ แต่จะบอกว่าเสือมันจะยอมหยุดอยู่ที่ใครหรือเปล่า แต่ถามว่าหยุดมั้ย แน่ใจร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย อันนี้ก็ยังไม่แน่ใจ (หัวเราะ) แต่ทุกวันนี้กลับบ้านตรงเวลาทุกวัน เลิกงานปุ๊บกลับบ้านรายงานตัว โทรวิดีโอคอลไลน์หาตลอด ครบ โอเค

ตอนนี้เขาเปลี่ยนไป ปรับตัวได้?
ด้วยความที่ช่วงนี้อยู่กับครอบครัวเยอะขึ้น มีลูกด้วยแหละ นางเห็นเบลล์เลี้ยงลูก ก็เลยรู้สึกว่าเลี้ยงลูกเหนื่อยนะ เขาเข้าใจ พอ ณ วันหนึ่งที่เบลล์ออกมาทำงาน เขาก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก กลับบ้านไปเขาก็จะนอนสภาพแบบทำไมเลี้ยงลูกมันเหนื่อยจัง

แปลกใจมั้ยที่วันหนึ่งเขามาเป็นแบบนี้?
ไม่ได้แปลกใจ เพราะปกติก็หวานๆ กันอยู่แล้ว แต่แค่พี่แทคเป็นคนไม่ชอบลงเรื่องพวกนี้ เพราะพี่แทครู้สึกว่าไม่จำเป็นจะต้องหวานเลี่ยนออกสื่อ แต่เบลล์ก็บอกว่า บางทีแฟนคลับเขาอาจจะชอบก็ได้นะ ลองมั้ย

พอออกมาแล้วคนแซวเยอะมั้ย?
ใช่ มีแต่คนบอกว่าอยากมีคนที่ 2 หรือเปล่า คือพี่แทคอยากมีค่ะ แต่เบลล์ขอพักก่อน เหนื่อยมากเลย (กลัวหุ่นพังหรือเปล่า) ไม่ค่ะ ชวนกันกินตลอด 3-4 ทุ่มไปกินตลอด แต่พอเลี้ยงลูกใกล้ชิด วิ่งตามกันทั้งวัน มันก็จะผอมเอง

ปิดอู่ไปเลยหรือเปล่า?
ยังค่ะ เรื่อยๆ มีโอกาสจะมีอีกคนแต่รอลูกโตก่อน ช่วงนี้พี่แทคกำลังเริ่มหลายธุรกิจด้วย ถ้ามีคนที่ 2 จะเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็นร้านสัก หรือวิลล่าที่เชียงใหม่ที่โดนผลกระทบอยู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059731
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059731