"บอย-จีน่า" สาดอารมณ์ดราม่า น้อยใจอีกฝ่ายไม่เชื่อใจ ใน “บาปอยุติธรรม”


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 20:30 น.

ผ่านไปสองตอนแรกสำหรับ “บาปอยุติธรรม” ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะแฟนคลับหนุ่มบอย ปกรณ์ ที่ได้เห็นบอยในลุคที่แปลกตา และความเข้มข้นทางอารมณ์อย่างที่ไม่ได้เห็นมานาน พร้อมทั้งเคมีที่ดีงามกับ จีน่า ญีนา ซาลาส ทำเอาคนดูลุ้นว่าพระเอกกับนางเอกจะรักกันตอนไหน!?

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่บทยาวกว่า 3 หน้ากระดาษ พร้อมทั้งอารมณ์ของพระ-นาง ที่เดาไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน เป็นฉากหลังจากที่ชิดตะวันโดนยิงที่แขน แล้วปลายฝนก็มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชิดตะวันก็ฮาร์ดคอร์บอกไม่ไว้ใจปลายฝน ก็แหงล่ะ ยัยคนนั้นก็ทำตัวมีพิรุธตลอดเวลา งานน้อยอกน้อยใจต้องมา ฟาดกัน 1 เปาะในห้องนอนแล้วตามมาฟาดกันอีก 1 เปาะที่หน้าบ้านหลังน้อยของชิดตะวัน แล้วยิ่งถ่ายตอนโพล้เพล้ด้วยแล้วยิ่งทำให้น้ำตามันหน่วงขึ้น ติดก็แต่บทพูดที่ยาวเฟื้อย ทำให้นักแสดงทั้งคู่ต้องมีสมาธิกันมากๆ

ก่อนถ่าย ผกก. แอ้ว-อำไพพร ก็มาบรีฟ บอย กับ จีน่า ยกกองมาถ่ายกันที่ชายทะเลแต่ไม่ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศเลย ต้องมาดราม่ากันหนักหน่วงอีกต่างหาก แถมตอนถ่ายยังมีแสงพระอาทิตย์มากดดัน เพราะต้องถ่ายให้เสร็จก่อนพระอาทิตย์ตก ไม่งั้นต้องข้ามวันมาถ่ายใหม่ ดังนั้น บอย กับ จีน่า จึงต้องมีสมาธิอย่างสูง

เมื่อทุกอย่างพร้อมทั้งคู่ก็เริ่มโซโล่กันเลยทันที ชิดตะวันก็รับบทนัก ทั้งบี้ทั้งใส่อารมณ์ใส่ปลายฝนจนแทบตกทะเล เหมือนเอาอารมณ์โกรธที่มีทั้งโลกมาฟาดใส่น้องคนเดียว น้ำตาจีน่าหยดมาเป็นเม็ดๆ จนบอยทนไม่ไหว น้ำตาเริ่มรื้นขึ้นมา เสียใจไม่แพ้กันแต่พยายามกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหล ทันทีที่ประโยคสุดท้ายจบลงและพี่แอ้วสั่งคัต ทีมงานทุกคนปรบมือให้ทั้งคู่ทันที เพราะแสงหมดพอดีกับที่ซีนนี้ผ่าน!

ฉากดราม่ามันๆ ไม่ได้มีแค่ฉากนี้ฉากเดียว ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นจนหยุดไม่อยู่ เราจะได้เห็นฝีมือของนักแสดงทุกคนในเรื่องปะทะอารมณ์ และโชว์ของกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ความจริงก็ต้องค้นหา หัวใจก็ต้องรักษา เป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใน “บาปอยุติธรรม” วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 รับรองว่าเด็ด!

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059719
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059719