“แนนนี่ ภัทรนันท์” ภูมิใจปั้นก้นงอนเองกับมือโดยไม่ต้องพึ่งมือหมอ


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าตัวเล่าว่า “ใช่ค่ะ นี่ไม่ค่อยเล่นซีรีส์ ไม่ค่อยเล่นละครเท่าไหร่ เพราะเราทำงานประจำ จะไม่ค่อยเล่นละคร ส่วนใหญ่จะมาซีรีส์กับหนังมากกว่า”

ข่าวแนะนำ

ปีนี้มีโปรเจกต์พิเศษมั้ย

“ส่วนตัวไม่วางอะไร แล้วแต่มีใครติดต่อมา สนใจเสนออะไรมา ปีที่แล้วมีคนเสนอบทหนังมาแต่บางบทเราก็รู้สึกแรง บางบทไม่ค่อยเข้ากับเรา จริงๆไม่ได้ปิดกั้นแต่ตัวเรามาจากสายหนัง เล่นซีรีส์แต่ไม่เคยเล่นละครเลย เพราะฉะนั้น เท่าที่รู้มา ละครกับหนังจะแตกต่างกัน ยังไม่เคยมีละครติดต่อมาอย่างจริงจัง ส่วนตัวชอบการแสดงแต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นละคร ยิ่งละครยาวนี่ไม่เคยได้เล่นเลย”

คนคิดว่าเราไม่ว่างรับละครยาวหรือเปล่า

“รับ (เสียงสูง) คือจริงๆอย่างที่บอก มีเคยติดต่อมาแต่บางบทเรารู้สึกมันแรงไป มันอาจจะไม่เหมาะกับเรา มันแรงเกินตัวเราไป มีโป๊ มีเซ็กซี่เกินไปเราก็ไม่รับ นี่เองบทที่เคยเล่นจะเป็นหนังผี ซีรีส์ดราม่าหนักๆ เลยรู้สึกชอบนะ เหมือนเราได้เป็นอีกชีวิตนึง ได้เรียนรู้”

มาสายตลกโปกฮาเหมือนกิ๊ฟซ่ามั้ย

“สายตลกมีคนให้ลองเล่น รับเชิญขำๆ แต่พูดตรงๆ มองตัวเองเราไม่ใช่คนตลก แต่ถ้าเค้าให้เราเล่นแล้วมีบทมาเราทำได้ คิดจังหวะตลกเองทำไม่ได้เพราะเราไม่ใช่คนตลกตามธรรมชาติ กิ๊ฟซ่ามีจังหวะของเขา แต่ถ้าเป็นสายบู๊ไม่ยั่นเลย เป็นสายนักกีฬาอยู่แล้ว”

รูปในไอจีแนนนี่มาแนวบ้าพลังเหมือนกันนะ

“มาจากที่นี่ชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เล่นมาตลอด โดดร่มนี่ชอบ พอออกกำลังกาย ยกน้ำหนักเพราะแฟนก็เป็นเทรนเนอร์ด้วย เราชอบสายนี้ นี่รู้จักร่างกายตัวเองจะไม่บิลต์จนเกินไปเพราะมันจะตัวใหญ่เกิน ไม่เหมาะอยู่ในวงการบันเทิง นี่เล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ไขมันจะค่อนข้างน้อย เป็นคนมีกล้าม เล่นแป๊บเดียวกล้ามขึ้นเร็วมากทำให้เราคอยระวังต้องไม่เล่นเยอะไป หรือเล่นหนักไป ศึกษาจนตอนนี้เทรนได้”

ตอนนี้เอวแนนนี่กี่นิ้ว ดูเอวเล็ก เอวบางมาก

“เอวตอนนี้ยี่สิบสามครึ่งค่ะ”

มิน่าดูเป็นคนเอวเล็กมีสะโพก หลายๆคน จะอิจฉาก้นสวย

“จริงๆมีก้น โชคดีมีก้นกลมแต่ไม่ใหญ่มาก แต่โชคดีเราเทรน และแฟนเป็นเทรนเนอร์เค้าจะรู้วิธี เป็นสิ่งเดียวที่เราสามารถสร้างได้โดยธรรมชาติ อย่างหน้าอกนี่บอกตามตรงไม่ใหญ่ ถ้าเราไม่เสริม เคยปรึกษาหมอ ตัดสินใจ 10 ปีเสริมหรือไม่เสริม ในที่สุดตัดสินใจไม่เอาดีกว่า ขอเป็นธรรมชาติ พอเริ่มออกกำลังกายเริ่มเห็นต่างชาติ ผู้หญิงจริงๆ มีสะโพกมาจากความพยายาม รู้ออกกำลังกาย แบบไหน เป็นทรวดทรงที่แสดงความเป็นผู้หญิงจริงๆ เราตัดสินใจผ่าตัดได้แต่เราไม่ภูมิใจ เป็นคนเอวเล็ก มีก้นแค่ไม่เป็นทรงชัดมากเลยเวิร์กเรื่องนี้ ออกกำลังกายปีสองปีชัดขึ้น รู้สึกมาถูกทาง สะโพกเพิ่งขึ้นตอนออกกำลังกาย กลับไปดูรูปเมื่อก่อนรูปตรงกว่านี้ ตอนนี้ดูมีเคิร์ฟมากขึ้น รูปเก่าๆ ผอมมาก คนสมัยนี้มีเคิร์ฟ มีก้น กลายเป็นแรงบันดาลใจ สาวๆ ฮึด ดีใจเราซัพพอร์ต มีส่งข้อความมาถาม บางคนลดน้ำหนักไม่ลงทำยังไงก็แนะนำ แต่นี่ไม่ถึงกับกูรู เห็นพี่ๆที่เก่งๆกว่าเราเยอะ แต่นี่ให้ความรู้เท่าที่เรามี เป็นการแชร์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันมากกว่า ทุกอย่างที่บอกเป็นสิ่งที่เราลองมาหมดแล้ว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059648