“ดาว ณัฐภัสสร” สาดความรักใส่ “แกงส้ม” ในวันเกิดอวยพรเติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงามไปพร้อมๆกันนะ


ให้คะแนน


แชร์

“ดาว ณัฐภัสสร” สาดความรักใส่ “แกงส้ม” ในวันเกิดอวยพรเติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงามไปพร้อมๆกันนะ

             เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” กับ “ดาว ณัฐภัสสร” แถมฝ่ายชายยังดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้นหนึ่ง จน “ดาว” ต้องขอรีวิวลงอินสตราแกรมเพราะ “แกงส้ม” เป็นคนส่งข้าวส่งน้ำให้ที่คอนโดตอนที่เธอกักตัว

ดาว เเกงส้ม

ดาว เเกงส้ม

             ล่าสุดวันนี้(30 มี.ค. 64) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีของ “แกงส้ม” งานนี้ “ดาว” เลยขอสาดความรักใส่แฟนหนุ่มให้แฟนๆอิจฉาตาร้อนกันเล่นๆโดยการลงภาพฝ่ายชายพร้อมคำอวยพรสุดหวานว่า…

ดาว เเกงส้ม

             “Happy birthday to @kangsomks สุขสันต์วันเกิดคับแมวยักษ์ขอให้ปีนี้คุณประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น ขอให้บริษัท @korelab ของพวกเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ขอให้ทุกสิ่งที่คุณทำที่คุณตั้งใจออกมาดีที่สุดเสมอ ดูแลสุขภาพด้วยน้า อะไรที่เราบ่นก็ขอให้รู้ว่าหวังดี55555 ขอบคุณที่น่ารักกับเราเสมอ ขอบคุณที่เป็นให้เราทุกอย่างทั้งพ่อครัว เพื่อนสาว แมว กูเกิ้ล คนส่งอาหาร ช่างเย็บผ้า barista เจ้าหญิงดิสนีย์ ช่างไฟ หรือกระทั่งช่างซ่อมแว่น คนอื่นๆอาจจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายเงียบๆนิ่งๆโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆแล้วเค้าอ่อนโยนและน่ารักกับคนอื่นมากๆเลยนะคะ เติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงามไปพร้อมๆกันนะ with love”

ดาว เเกงส้ม

             ต่อมา “แกงส้ม” ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “I love you kab” และก็มีแฟนๆเข้ามาอวยพรวันเกิดเจ้าตัวกันมากมาย ส่วนทางดาราเดลี่ก็ของให้ “แกงส้ม” มีความสุขมากๆ คิดอะไรก็สมปรารถนานะจ๊ะ.

ดาว เเกงส้ม

ดาว เเกงส้ม

ดาว เเกงส้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97725/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97725/read