ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อัดคลิปแจงไดเร็กหา เบล ลูกสาวบรรยิน แค่ส่งผิดคน


ให้คะแนน


แชร์

7 เม.ย. 2564 11:35 น.

หลังจากที่ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ โพสต์เดือดถึงนางร้ายสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ พร้อมทั้งแคปภาพข้อความของคนที่ไดเร็กมาให้กำลังใจและแฉนางร้ายสาวลงไอจีสตอรี่ และหลายคนสงสัยว่าหนึ่งในคนที่ไดเร็กมาหาเบลที่มียอดฟอลโลเวอร์ไอจีถึง 2 ล้านคือใครกันแน่

เบล บุษยา ขอบคุณภาพจากไอจี @bellebussaya เบล บุษยา ขอบคุณภาพจากไอจี @bellebussaya

ข่าวแนะนำ

แต่งานนี้ไม่ต้องสงสัยกันนาน เพราะล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ก็ได้อัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องนี้ลงในไอจีสตอรี่ ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับประเด็นที่เป็นอยู่ตอนนี้นะทุกคน ก็คือจะบอกว่าเออ…กูเองแหละ ไม่ต้องไปตามหา คือปุ้ยเองนะคะ แต่เรื่องของเรื่องคือกูเม้าท์กับเพื่อนไง เพื่อนส่งสตอรี่ของเบลมาให้ พอส่งมาให้เสร็จ เราก็กดตอบเพื่อน แต่กลายเป็นว่ากูโป๊ะตรงที่กูไปกด Reply สตอรี่แล้วส่งไปให้เบล ก็คือกูส่งให้ผิดคน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ขอบคุณภาพจากไอจี @pantipa.a ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ขอบคุณภาพจากไอจี @pantipa.a

พอกูเห็นก็อ้าว ตายห่_ ก็เลยทักไปหาเบลว่าเฮ้ย ขอโทษค่ะ ส่งผิด ก็ไม่มีอะไร เขาก็บอกว่าอ้าว โอเค เขาก็เลยลบออกจากสตอรี่ให้ คือเรื่องก็มีอยู่เท่านี้แหละ ไม่ได้ผิดใจกับใคร ไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว ไม่ได้ไม่ถูกใครหรือเกลียดใครหรือเหม็นหน้าใคร ไม่ได้เป็นอะไรเลย กูเป็นคนที่เสื_กเรื่องชาวบ้าน 1 คน แต่โป๊ะเพราะว่าส่งผิด ประมาณนี้นะจ๊ะ” หลังจากนั้นกวินท์ก็เข้ามาพูดว่า “ตอนนี้พยายามมีลูกกันอยู่ อย่าทำให้เมียผมเครียดเลย ขอร้องเหอะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065091