เวย์ ไทยเทเนี่ยม ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่ทองหล่อ


ให้คะแนน


แชร์

7 เม.ย. 2564 21:12 น.

หลังจากโควิดกลับมาระบาดอย่างรวดเร็วอีกครั้ง จนส่งผลกระทบในวงกว้าง ทำให้มีศิลปินดาราติดเชื้อโควิดหลายคน ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ก็เป็นอีกคนที่ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ

เวย์ ไทยเทเนี่ยม ขอบคุณภาพจากไอจี @daboyway เวย์ ไทยเทเนี่ยม ขอบคุณภาพจากไอจี @daboyway

ข่าวแนะนำ

โดย เวย์ ไทยเทเนี่ยม โพสต์ภาพข้อความแจ้งผลตรวจโควิดว่าพบเชื้อ ระบุว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผม และวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อ และผลการตรวจของผมออกมาเป็นลบ (Negative)

แต่หลังจากนั้นในวันต่อมา ผมมีอาการเป็นไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก (Positive) พบเชื้อ ผมกำลังเตรียมตัวจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาอย่างถูกต้องในลำดับต่อไป

และผมจะจัดการเรียบเรียง Time line เพื่อแจ้งให้ได้ทราบในลำดับต่อไป เพื่อให้บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดผมในช่วงระยะเวลานั้นได้ทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้ระมัดระวังตัว และเดินทางไปตรวจหาเชื้อในลำดับต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065531
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065531