อินเนอร์มาเต็ม "น้ำชา" ร้องไห้อาละวาดไม่ห่วงสวย ใน อุบัติร้ายอุบัติรัก


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 09:20 น.

ดูเหมือนว่าความหนักหน่วงของบทดราม่าในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ค่ายทีวีซีน จะตกมาอยู่กับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กันทั้งเรื่อง หลังจากเปิดตัวมาด้วยความสวยใสไฮโซได้เพียงฉากเดียวเธอก็ต้องพิการนั่งวีลแชร์ทั้งเรื่อง แต่ว่าเป็นการโชว์ฝีมือของน้ำชาได้กลบความพิการไปเลย เพราะเธอจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ห่วงสวย วันนี้เราขอเอาเบื้องหลังฉากดราม่าหนักอีก 1 ฉากของน้ำชามาเล่าให้ฟัง

เป็นฉากม่อน (น้ำชา ชีรณัฐ) นึกถึงอดีตที่สวยงามของเธอกับแฟนหนุ่มที่ขอเธอแต่งงานในบ้านนี้ หลังจากเธอพิการเธอก็ถูกถอนหมั้นทันที และภาพนั้นก็เป็นแรงผลักดันให้เธอมุ่งมั่นที่จะกลับมาเดินให้ได้อีกครั้ง ทำให้เธอพยายามลุกจากวีลแชร์ แต่สุดท้ายเธอก็ล้มลงไปนอนที่พื้น เธอโมโหตัวเองที่ทำไม่ได้ ร้องไห้อาละวาดกรี๊ดโมโห จนโมง (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) กับแม่ (แหม่ม จินตหรา) เข้ามาเห็น โมงวิ่งเข้ามาประคองม่อนกอดปลอบพี่สาว

ฉากนี้หนักมากสำหรับน้ำชา เพราะต้องเล่นให้เชื่อว่าร่างกายตัวเองพิการท่อนล่างจริงๆ และพยายามลุกจากวีลแชร์จนล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นต้องร้องไห้เสียใจอาละวาดอย่างหนัก พี่บุ๋ม รัญญา ผกก.ให้ทีมงานเซฟความปลอดภัยของน้ำชา เอาผ้านวมมาปูที่พื้นให้น้ำชาซ้อมเพราะต้องทิ้งน้ำหนักตัวลงไปจริงๆ ร่างกายไม่สามารถยั้งไว้ได้ แล้วน้ำชาก็มีสมาธิดีมาก ฟังที่พี่บุ๋มไกด์อารมณ์ให้แล้วน้ำตาก็ไหลทันทีตั้งแต่ยังไม่เริ่มซ้อม พี่บุ๋มขอให้เล่นเบาๆ เพื่อซ้อมกล้องและดูทิศทางของน้ำชากับมาสุตอนท้าย เริ่มซ้อมน้ำชาเล่นน้อยแต่มากจริงๆ เธอพยายามไม่ปล่อยน้ำตาแต่สีหน้าและร่างกายเกร็งและลงหนักทุกจังหวะ จนมาสุที่เล่นด้วยถึงกับตกใจคิดว่าถ่ายจริง จังหวะที่มาสุวิ่งเข้ามาประคองกอดน้ำชาทำเอาพี่บุ๋ม ที่นั่งดูอยู่หน้ามอร์นิเตอร์น้ำตาแตกกันไปเลย

หลังซ้อมเสร็จเคลียร์หน้าเซตถ่ายจริง นับ 5 4 3 2 น้ำชาสะกดทุกคนนิ่งหมดทั้งกอง เธอน้ำตาไหลแล้วเริ่มพยุงตัวเองลุกจากวีลแชร์ แต่ก็ไม่รอดล้มลงกองกับพื้นจุดลงเป๊ะมาก น้ำชาปล่อยร้องไห้หนักมาก มาสุวิ่งเข้ามากอดและปลอบโดยไม่ได้พูดอะไรแต่ใช้ร่างกายประคองและกระชับน้ำชาที่ตัวสั่นเพราะร้องไห้อย่างหนัก คัตปั๊บทุกคนไม่กล้าวิ่งเข้าไปหา เพราะเห็นน้ำชายังอินกับบทต้องให้เวลาเธอเรียกความรู้สึกแป๊บนึง

ฉากนี้น้ำชาร้องไห้แบบไม่ห่วงสวยจริงๆ เล่นสุด เล่นเต็ม รับได้ทุกมุมกล้อง พี่บุ๋มเข้ามากอดยกนิ้วให้แบบสมบูรณ์แบบ ติดตามฝีมือเกิน 100 ในฉากนี้ของน้ำชาและมาสุได้ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันศุกร์ที่ 9 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2065385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2065385