ยกเลิก-เลื่อนๆ รอดูโควิดระบาดวันต่อวัน บันเทิงไทย กระทบเยอะอยู่


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 13:15 น.

กระทบแรงไปหมดจริง โควิดระบาดระลอกใหม่ วงการบันเทิงก็ได้รับกระทบเต็มๆ ดารานักร้องหลายคน รู้ๆ กันอยู่ อีกช่วงเทศกาลของการโกยเงินแหลก คือช่วงหยุดยาวสงกรานต์ วิ่งรอกงานกันสนั่น แต่ต้องหยุดแล้ว เพราะพิษโควิด

ข่าวแนะนำ

เลื่อนๆ แน่นอนเลื่อนไปยาวๆ อย่างไม่มีกำหนด คือคอนเสิร์ตใหญ่ของ โป้ โยคี เพลย์บอย ปิยะ ศาสตรวาหา ทั้งที่เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว จะจัดขึ้น 10 เมษายนนี้ ส่วนนางเอกร้อยล้าน ญาญ่า อุรัสยา ที่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์หนึ่ง จะมีงานอีเวนต์ใหญ่ ช่วงปลายเดือน 30 เมษายน จะจัดที่ห้างดัง ทางออแกไนซ์ดัง ก็ยังรอๆ ดูความชัดเจนจากรัฐบาล จากทางห้างด้วย ว่าจะยังอนุญาตให้จัดงานต่อไปหรือไม่ ในรูปไหน เรียกว่าวงการอีเวนต์ ก็ได้รับกระทบเต็มๆ เป็นอีกแหล่งใหญ่ กับการหาเงินของดาราเลย

ส่วนกองถ่ายละคร หนังดังต่างๆ ก็ทยอยเลื่อนกองถ่ายออกไปก่อนหลายกอง รอๆ ดูสถานการณ์หลังสงกรานต์ ว่าจะดีขึ้นหรือว่ายิ่งแย่ ซีรีส์วายเรื่องหนึ่ง ที่มีดาราหน้าใหม่เยอะเลย เหลือคิวถ่ายใกล้จบแล้ว ก็ต้องหยุดไปก่อนเพราะหวั่นโควิดจะบุก หรือหนังไทยน่าจะปังเรื่อง ส้มป่อย นำแสดงโดย น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่มีกำหนดจะเปิดตัวใหญ่ อย่างรื่นเริงรับสงกรานต์ ที่เชียงใหม่ 11 เมษายนนี้ ก็ต้องยกเลิกไปอย่างกะหันทันแล้ว

ซีรีส์ไทยสยองแรง มีแววดังระดับโลกเรื่อง Forbidden ที่จะออนแอร์ทางช่องดังระดับโลกที่ HBO GO นำโดย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ผลงานกำกับของ นุชี่ อนุชา บุญยวรรธนะ, จอช คิม ตอนนี้ยังรอๆ ดูสถานการณ์โควิดอยู่แบบวันต่อวัน ว่าจะระบาดไปมากน้อยอย่างไร

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065813
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065813