เบล แฉยับ! ปล่อยแชทอ้างคุย เซบาสเตียน เผยรูปคล้าย ดิว-ไผ่ กินข้าว ลั่นโป๊ะแตก


ให้คะแนน


แชร์

โควิดระบาดแต่มหากาพย์ขุดไม่หยุด! เบล แฉยับ! ปล่อยแชทอ้างคุยกับ เซบาสเตียน เผยรูปคล้าย “ดิว” กับ “ไผ่ วันพอยท์” ทานข้าวด้วยกัน ลั่นโป๊ะแตก

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ระลอกใหม่จะมีตัวเลขเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่มหากาพย์การแฉของ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” ลูกสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ออกมาฉะยับ นางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” หลังถูกลามด่าถึงพ่อของตัวเอง รวมถึงเหยียดเพศทอม เลสเบี้ยน ทั้งที่ตัวเองก็เคยมีแฟนเป็นทอมมาก่อน อีกทั้ง เบล ยังเปิดห้องในแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์แฉยับถึงต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด

ล่าสุด เบล ออกมาพูดผ่านไอจีสตอรี่ว่า ตอนนี้เห็นคนเริ่มไปปั้นข่าวว่า “เบล” ไปด่าเขาเป็นลูกเมียน้อยก่อน โอ้โหสุดยอดมาก ซึ่งเรื่องเกิดขึ้น “เบล” ไม่เคยไปด่าอะไรเขาในงานเลย คือ เขาเป็นคนไปด่าและหาเรื่องเบลก่อน

โดยตอนนี้ข่าว คือ ปั้นมั่วไปหมดแล้ว ซึ่งทุกคนพักอย่าหลงประเด็น กลับมาที่ประเด็นเดิม คือ เบล ไม่ได้ไปด่าเขาก่อนสักนิดเดียว ทุกคนเป็นพยานได้ คุณจะปั้นข่าวยังไง เบี่ยงเบนประเด็นยังไง ความจริงก็คือความจริงอ่าน้อง ยอมรับเถอะเนอะ คนเขาเห็นกันหมดแล้วลูก

จากนั้น เบล โพสต์ข้อความไอจีสตอรี่ของ หนุ่มเซบาสเตียน แฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา ที่เคยโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษในช่วงที่ความสัมพันธ์ของ “ดิว-เซบาสเตียน” สั่นคลอ โดยมีใจความว่า “บอกจะไปกินข้าวกับแม่ แต่ความจริงไปกับผู้ชายคนอื่น โดยคนแบบไหนวางแผนโกหกล่วงหน้าอย่างดี และผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน”

นอกจากนี้ เบล โพสต์แชทสนทนากับบุคคลที่ชื่อ “Sebastian Lee” โดยมีใจความว่า เธอบอกอยู่กับแม่ แต่ไปหาแฟนเก่า ซึ่งเขาไม่มีหัวใจ เขาโกหกฉันบอกกำลังกินข้าวกับแม่ โกหกแม้แต่ของที่เธอส่ง

อีกทั้ง ในแชทดังกล่าว ยังมีรูปที่ผู้ชายกับผู้หญิง 2 คน ไปทานข้าวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีลักษณะผู้หญิงหนึ่งในนั้น คล้ายกับ “ดิว” และผู้ชายมีลักษณะคล้ายกับ “ไผ่ วันพอยท์” อดีตแฟนเก่าดิว แถมในแชทนี้ยังเผยอีกว่า รูปดังกล่าวทีมงานเป็นคนส่งมาให้ ก่อนทิ้งท้ายข้อความเป็นภาษาอังกฤษที่แปลว่า เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่แย่มาก

ขอบคุณอินสตาแกรม bellebussaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6296646
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6296646