“เอ สุรพันธ์” ปรับวิธีคิดโควิดระลอก 3 มอบความสุขผ่าน “บะหมี่เกาลูน”


ให้คะแนน


แชร์

17 เม.ย. 2564 06:45 น.

เจอผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารา-นักแสดง-พิธีกร ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ซ่อนกลิ่น” ทางช่อง 3 และผลงานที่เพิ่งออนแอร์จบไปเรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย” ทาง App WeTV ส่งความสุขผ่าน “บะหมี่เกาลูน” พร้อมเปิดเมนูใหม่ในงาน เทศกาลสงกรานต์ พร้อมเปิดเมนูใหม่รับดีลิเวอรีและงานจัดเลี้ยงรูปแบบ Food Truck

ข่าวแนะนำ

“ผมอยากส่งพลังใจให้ทุกๆคนที่เจอผลกระทบจากโควิดระลอก 3 ให้กำลังใจทุกๆคน สถานการณ์นี้ทำให้เราเรียนรู้ตัวเองได้อยู่เสมอว่าไม่มีอะไรแน่นอน ผมก็เจอวิกฤติเหมือนทุกๆคนแต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ลุกขึ้นทุกเช้าด้วยพลังที่มอบให้ตัวเองเสมอ เมื่อเรามีโอกาสได้ทำงาน ได้ตื่นขึ้นมาได้ใช้ชีวิตในแต่ละวัน บางครั้งบางคนมีท้อ มีทุกข์ แต่มันก็ไม่ได้อยู่กับเราทุกๆวัน ทุกๆเวลา เราได้กินข้าว เราได้เห็นรอยยิ้มของผู้คน หรือเราได้ส่งความรู้สึกดีๆถึงกันให้คนอื่นบ้าง เชื่อว่านั่นก็เป็นความสุขรอบๆตัวเรา

โชคดีที่ผมมีโอกาสได้มาขายบะหมี่เกาลูน ในทุกๆพื้นที่เราเน้นย้ำถึงความปลอดภัย โดยผมกับเพื่อนๆ เชฟเบิร์ด-นันทชัย กู้ชาติ และอาท-สุวัจน์ จีนะวานิช ร่วมมือกันเพื่ออยากส่งต่อความสุขผ่านบะหมี่เส้นสด บะหมี่เกาลูน พร้อมจะมีรสชาติใหม่ๆมาให้รับประทานกันมากขึ้นแต่ด้วยสถานการณ์โควิดระลอก 3 จึงต้องหยุดการขายทั้งหมดในช่วงนี้ไปก่อน เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น เราจะกลับมาที่เอ็มควอเทียร์อีกครั้ง หรือถ้าลูกค้าอยากให้เราส่งต่อความสุขในรูปแบบ Delivery (ไม่รวมราคาส่ง) หรือออกงานรูปแบบ Food Truck พิเศษ 200 ชาม ในราคา 12,000 บาท ติดต่อได้ทางเพจ Kowloon noodle หรือ Line : a_suraphan ได้เลยครับ ขอให้ทุกๆคนผ่านช่วงวิกฤติโควิดระลอก 3 นี้ไปด้วยกันนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070313
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070313