มนตรา สาวสายมูตามหาคู่ ปิดหัวใจมา 3 ปีเพราะผิดหวังกับรักครั้งเก่า


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มเปิดตัวความสนุกของสัปดาห์นี้กับ 2 ดาราอารมณ์ดี มีเสน่ห์ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และดีนุ้ย ซึ่งทั้งคู่ยิงมุกแรงใส่อาจารย์ติ๊ก จนอาจารย์ติ๊ก ต้องเปิดดวงชะตาแฉ 2 ดารากลับจนเรียกเสียงฮาลั่นสตู

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก เจตน์ วาราธิศ ศรีศศิสา อายุ 29 ปี โสดมาปีกว่า อาชีพฟิตเนสเทรนเนอร์ ที่หุ่นแซ่บจนดีเจนุ้ยต้องขอสัมผัสเช็กความแน่นของกล้ามเนื้อ จนสาวๆ กรี๊ดสนั่นสตู หนุ่มเจตน์ เกิดวันอังคารที่ 6 ชอบศิลปะ ไม่ยอมคน เป็นผู้นำ ซึ่งมนตรา บอกว่าหนุ่มคนนี้เหมือนแฟนคนเก่าของเธอมากๆๆๆ

ต่อด้วย เอ้ จเร สัมมภาลี หนุ่มน่ารักสุดฮา ที่ปรึกษาการขาย (รถ) อายุ 27 ปี แม้จะพูดน้อย แต่ปล่อยมุกแต่ละที เก็บใจสาวๆ ในสตูไปเพียบ หนุ่มเอ้ เกิดวันพฤหัส ที่ 10 เป็นคนมีเหตุผล มีลางสังหรณ์ดี

คนที่ 3 บาส วศพล ศรสงคราม อายุ 32 ปี ที่สนใจด้านไอทีจนต้องเปิดร้านคอมพิวเตอร์ เกิดวันจันทร์ ที่ 15 เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนไหวง่าย เห็นบาส สายไอทีจ๋าแบบนี้ปล่อยมุกจีบทีละลายเลยนะจ๊ะ “เป็นคนยิ้มยากแต่ถ้าชอบมากๆ ก็ยิ้มได้” หวานเว่อร์

คนที่ 4 ปริ้นซ์ ระบิล ไพบูลย์ อายุ 32 ปี เป็นพิธีกรอิสระ เกิดวันพุธกลางคืน วันที่ 30 เป็นคนมีเสน่ห์ เจรจาเก่ง ตอบคำถามแบบปากหวานจนสาวมนตราของเราอดยิ้มไม่ได้

หลังผ่านไป 3 ด่าน ตรวจสเปก เช็กดวง และล้วงลับจนได้หนุ่มโสดที่ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้าย 2 คน คือ เจตน์ หนุ่มวันอังคาร และ ปริ้นซ์ หนุ่มวันพุธกลางคืน จนสุดท้ายอาจารย์ติ๊กเปิดดวงชะตา และแนะนำ มนตรา สาวโสดของเราว่า ปรินซ์ หนุ่มตี๋ พิธีกรอิสระ คือผู้ชายที่ดวงสมพงษ์กับเธอมากที่สุด เพราะเจตน์เกิดวันอังคารซึ่งเป็นดวงที่ขัดแย้ง

ส่วนสาว มนตรา สาวโสดของเรา ซึ่งเกิดวันอาทิตย์ที่ 3 ตามพื้นดวงเป็นคนหยิ่งทระนงในศักดิ์ศรี ชอบคนที่ไม่คล้อยตาม รับฟังเหตุและผล ซึ่งสุดท้ายหนุ่มที่เธอเลือก คือ ปริ้นซ์ ซึ่งเป็นผู้ชายที่ดวงสมพงษ์กับเธอ ด้วยเหตุผล เจตน์ เหมือนแฟนเก่าของเธอมากไป จึงทำให้รู้สึกว่าถึงจะรู้สึกดีกับเจตน์ และเชื่อมั่นในตัวเองทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ขอเลือกผู้ชายโดยเชื่อดวงมากกว่าหัวใจ

สัปดาห์หน้าพบกับสาวโสดหน้าหวาน พนักงานธนาคาร อายุ 25 ที่มาพร้อมกับเพื่อนดาราสุดแซ่บ ตุ้ย เกียรติกมล และ ปาย สิตางศุ์ ที่เปิดด้วยคำถามแรกเรื่องการเก็บเงิน จนทำเอาหนุ่มโสดทั้ง 4 อึ้ง จะสนุกและฮาแค่ไหน ติดตามใน ดวงสมพงษ์ เสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070245
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070245