นิกกี้ ร่ำไห้ เคลียร์ใจ ก้อย ฝ่ายหญิงขอโทษ ทะเลาะรุนแรงให้จบตรงนี้


ให้คะแนน


แชร์

ร่ำไห้หนักก้อยเห็นครั้งแรกทะเลาะรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยคุยกันก้อยตกใจนิกกี้ร้องไห้หนักเคลียร์ใจให้จบในคลิปนี้นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป ““นิกกี้ก้อย” จะถ่าย Reaction เจอกันครั้งแรก แต่ต้องมาเคลียร์ใจ!” ถ่าย Reaction ตอนเจอกันครั้งแรก ทั้งคู่รู้สึกยังไงกัน และที่มาครั้งแรกที่นิกกี้ เชิญก้อย อรัชพร มาออกแชร์โลมา เพราะโกบอยแนะนำ ครั้งแรกที่เจอกันจริงๆ นิกกี้ยังจำได้ในรายการครูลูกกอล์ฟ เมื่อ3ปีที่แล้ว ก้อยยังบอกกลัวนิกกี้ แต่ก้อยจำไม่ได้เลยตอนนั้นว่าเคยเจอนิกกี้ และตอนเจอกันในผับก้อยจับแก้มนิกกี้ เพราะก้อยโสดตอนนั้นเล่นไปเรื่อย แต่นิกกี้บอกโกบอยว่าก้อยต้องคิดอะไรกับนิกกี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนต้องมาเคลียร์ใจกันเป็นคลิปสุดท้ายแล้ว เรื่องทริปเกาะสมุย นิกกี้ คาใจก้อยทำไมมาบอกตอนจะไปอีก 2 วัน โดย ก้อย ตอบว่า ตัวเองนิสัยผู้ชายไม่ค่อยงอนอะไร เขาอารมณ์ร้อนถ้าขึ้นจุดสูงสุดไม่ใช่ทุกคนจะทนเขาได้ มั่นใจมาก แต่พื้นฐานเราคิดว่าถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงเราจะไม่งอน ที่ลืมเรื่องสมุย เพราะพื้นฐาน เขาไม่ชอบสุงสิงคนเยอะแยะ ไม่ชอบคุยกับคนไม่รู้จัก ทริปที่เราไปมีคนอื่นที่เขาไม่รู้จักด้วย เลยคิดเองว่าเขาไม่ไปแน่นอน ซึ่งอันนี้ก็ไม่ดี เลยคิดว่าค่อยบอกแล้วกัน ด้วยความชุ่ยก็ใช้ชีวิตไปจนอีก2วันจะไป ยังไม่ได้บอกเลย แค่นั้น ไม่ได้หัวหมอคิดจะหนีไปเที่ยว

นิกกี้ บอกด้วยว่า รู้ว่าเขาจะไปแต่ไม่ได้ถามอยากให้เขาบอกเอง แต่ที่งอนมันสะสม เพราะก่อนหน้านี้เราทะเลาะกัน ทะเลาะกันแรงที่สุดเท่าที่เคยคุยกันเลย คอนเทนต์หนึ่งที่เขาทำแล้วไม่บอก แต่เรารู้
2 เรื่องรวมกันมาทำให้เรานอยด์ เสียใจ ถามว่าจะโกรธถึงขั้นเลิกไหม ไม่ใช่ ผมให้ทำอยู่แล้วขอแค่บอกผมก่อนเท่านั้นเอง ไม่ได้โกรธ ไม่ได้งอน

นิกกี้ กล่าวอีกว่า ที่ก้อยพาแฟนเก่าสมัยเรียน 2 คนมา บอกผมก่อนผมก็ไม่ว่า แต่ที่พากิ๊กเก่ามาขึ้นรถ ไม่บอกผมก่อน แล้วมาบอกว่าเพื่อนคิด ผมรู้หมดนิสัยเขาเป็นยังไง เขาเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ต้องรู้อยู่แล้ว จะไม่โกรธเลยถ้าบอกผมก่อน

ด้าน ก้อย ชี้แจงว่า รู้จักนิกกี้มา เขาเป็นคนขี้หึงมาก เขามีองค์ลงของเขาอยู่ เราก็คิดน้อย แต่กับเขาทุกครั้งที่ทะเลาะโคตรเหนื่อย ทะเลาะกันน้อย แต่ทะเลาะกันที่ ก้อยถึงกับลั่น “โหววเว้ย” อารมณ์เขาขึ้นไม่ได้หายได้ทันที เราไม่อยากเจอภาวะนั้น เราเลยเลือกทำเป็นไม่รู้ คอนเทนต์ทำกันสามคนเลยเลือกไม่บอกเขาไปตรงๆ โกหกเขา

ขณะที่ นิกกี้ บอกว่า ผมดูคนเป็น สิ่งที่น้องทำ ผมทำมาหมดแล้ว เรื่องแอบเที่ยว เรื่องโกหก ผมทำมาหมดแล้ว ส่วน ก้อย ระบายอีกว่า เวลาทะเลาะเขาชอบประชดประชัน อะไรก็ได้ ถ้ากูเจ็บ มึงต้องเจ็บกว่ากู500เท่า นิกกี้ อธิบายเรื่องนี้ว่า บอกเขาว่าถ้าเขาทำคอนเทนต์แบบนี้ ผมก็ทำได้ อยากบอกเขาว่ามันรู้สึกไม่ดีนะ ถามว่าผมทำไหม ผมไม่ทำ แลกกับจิตใจเขาผมไม่ทำ แต่ผมปากหมาพูดไป

ก้อย เข้าใจว่า นิกกี้คิดว่าก้อยไม่ควรทำคอนเทนต์นี้ แต่ก้อยคิดว่ามันไม่ได้คิดอะไรแล้ว มันผ่านมานานแล้ว ก้อยถึงกล้าทำ อย่างถ้าเขาคิดจะเอา.. เอ่ยชื่อได้ไหม พี่ละอองฟองมาออก แล้วมาบอกก้อยตรงๆ ว่าคิดว่าคอนเทนต์นี้ดี คนอยากดู และไม่มีอะไรแล้ว โชว์ความจริงใจ ก้อยรับได้ ก้อยผิดเองที่ไม่พูดสิ่งนี้กับเขา เพราะไม่อยากทะเลาะ เลยบานปลายมากๆ

นิกกี้ กล่าวว่า เมื่อเขาขอโทษก็จบ พอมาเจอสมุยอีกก็ขอโทษก็จบ ก่อนที่ก้อยจะเล่าเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบอกว่า “ไม่เคยเห็นพี่นิกกี้ร้องไห้ ครั้งแรกในชีวิตที่ก้อยเห็น ร้องตัวโยก เป็นความผิดสูงสุดของก้อยจริงๆ ก้อยยกมือไหว้เขาที่ตัก” โดย นิกกี้ แจงว่า “ที่ร้องไห้บอกเขาว่าอย่าใช้อารมณ์กับผม ผมเป็นคนที่คุยด้วยได้ทุกอย่าง”

ก้อยถึงกับลุกขึ้นไปกอดนิกกี้ ก่อนที่ นิกกี้ จะบอกด้วยว่า “สิ่งที่ผมให้เกียรติคุณ คุณอย่าทำให้สิ่งที่ผมทำมันไร้ค่า ก้อยก็บอกให้เล่นกับผู้หญิงได้เลยเต็มที่ไม่โกรธ หรือเขาเล่นกับคิวเท ผมก็ไม่โกรธ”

สุดท้าย โกบอย กล่าวว่า ไม่มีใครผิดใครถูกเป็นเรื่องของการปรับความเข้าใจกัน ด้าน นิกกี้ ขอว่าอย่าดราม่าสิ่งที่เกิดกับช่องก้อยเราคุยกันหมดแล้ว ส่วน ก้อย สรุปว่าสิ่งที่สำคัญมากในการอยู่ด้วยกันคือความซื่อตรง การพูดความจริง

สุดท้ายคลิปนี้ทั้งคู่เหมือนได้กลับไปในจุดพบกันครั้งแรกและได้เคลียร์ใจกันด้วย นิกกี้ บอกว่า วันนี้สุดเลยแล้วเลิกพูดเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว ขอบคุณเอฟซีทุกคนทั้งของนิกกี้และก้อยทำให้เรามาได้ถึงวันนี้ นิกกี้ ประกาศด้วยว่า ถ้าได้แต่งงานกับก้อย ฮอลล์หนึ่งให้สำหรับเอฟซีเลย


ขอบคุณที่มา Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6341944
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6341944