โควิดพิษรัก รัศมีแข แต่งงานมีสามี แต่อดอยู่ด้วยกัน อุปสรรคคือระยะทาง


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 18:30 น.

แม้ รัศมีแข กับสามีชาวสวีเดนจะเป็นหนึ่งในคู่รัก LGBT ที่หลายคนอิจฉา และมองว่าประคองรักกันมายาวนานจนถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์และเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ แต่ในรายการ จัดจ้านย่านวิภา ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

เธอได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตัวเองและสามีกับรูปแบบชีวิตคู่ที่ต้องอยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ โดยเฉพาะในช่วงที่การระบาดของไวรัส โควิด-19 ยอมรับเคยคุยกันถึงขั้น หรือเราต้องแยกทาง?

ข่าวแนะนำ

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
ตอนนี้ก็คิดถึงนะ บางที คนอาจจะมองว่าแต่งงานแล้วชีวิตโอเคแล้ว แต่แข บางทีมองกลับไป แขเหงา แขก็บอกเค้าว่า แขมีความรู้สึกว่า เออเราโชคร้ายหรือเปล่า เราแต่งงาน มีสามี แต่เราไม่ได้อยู่กับเค้า แล้วยิ่งพอเจอโควิดแบบนี้มันทั้งเหงาและก็เคว้ง

ลองแนะนำคู่รักที่เค้ารักกันมานานแต่ใช้ชีวิตคนละประเทศ ต้องประคองความสัมพันธ์แบบ Long Distance ยังไงเพื่อให้รักไปต่อได้?
ต้องมีความชัดเจนของความสัมพันธ์ว่าเราไหวไหม โอเคหรือเปล่า เราจะไปต่อกันไหม แข คุยกับแฟนทุกปีเรื่องพวกนี้ว่าเราจะเอายังไง ยังไหวหรือเปล่า หรือจะแยกทางกัน

ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โอเครับรู้และเข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้นะเราจะพยายามไปด้วยกันแบบนี้นะ บางคู่อาจจะกลัวกับการที่มาคุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เราคุยกันทุกเรื่อง

ตกลงเคลียร์กันให้เข้าใจทุกเรื่อง แต่ช่วงนี้เจอโควิดด้วยแหละ ทำให้แขเองก็กลับบ้านไม่ได้ แล้วเค้าเองก็มาหาแขไม่ได้

ติดตามรายการ จัดจ้านย่านวิภา ออกอากาศให้รับชม ทุกวันอาทิตย์ 17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือรับชม ย้อนหลัง Youtube : Thairath

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070295
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070295