เรยา EP.21-EP.24 : บทสรุป ความรักครั้งใหม่ของ เรยา ที่หวังเป็นรักสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

เรยา EP.21 จัดฉากว่าตัวเองถูกข่มขืน หวังให้บิล มาช่วย

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) วางแผนจัดฉากให้รอยบุญ (เอี๊ยง-สิทธา) จับตัวเองมัดกับเตียง และข่มขืน บิล (วิลลี่ แมคอินทอช) และเกียรติกร (นิว-วงศกร) ตามเข้ามาเห็น และเข้าใจว่าเรยากำลังจะถูกข่มขืน บิลปลอบใจเรยา และช่วยเรยาจัดการรอยบุญ

เกียรติกรรู้ทันเรยา และเตือนไม่ให้เรยาเข้ามายุ่งกับบิลอีกครั้ง ยอดยิ่ง (พีท ทองเจือ) กลับมาประเทศไทย หลังจากไปดูแลเมียตัวเองที่ป่วยเป็นมะเร็ง และติดต่อหาเรยาทันที เรยาพยายามให้ยอดยิ่งเห็นตัวเองดี และช่วยเหลือเธอที่อยากจะทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้

เรยา EP.22 ยอดยิ่ง-ประกายทอง ทำทุกวิถีทาง ให้บิลมองเรยาไม่ดี

บิล (วิลลี่ แมคอินทอช) ตามเรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ไปที่โรงแรม เพื่อหวังจะจับผิดเรยากับยอดยิ่ง (พีท ทองเจือ) เพราะประกายทอง (เข็ม-ลภัสรดา) คอยที่จะทำให้บิลมองเรยาไม่ดี ตามที่เกียรติกร (นิว-วงศกร) ขอร้องให้ช่วยจับตาดูเรยา และเพื่อนของตัวเอง

เรยาเสียใจที่บิลมัวแต่คิดจะจับผิด บิลขอโทษเรยา และสัญญาจะช่วยเรยาทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และตกลงว่าจะแต่งงานกับเรยา เรยารู้ใจตัวเองว่ารักบิลมากทุกวัน เพราะบิลเป็นผู้ชายคนเดียวที่เข้าใจตัวเธอ และคอยส่งเสริมเธอไปในทางที่ถูก เลยตั้งใจจะมีชีวิตคู่กับบิล

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 20 เมษายนนี้

เรยา EP.23 เสียใจอีกครั้ง เมื่อรู้ข่าวว่า บิล เสียชีวิต

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) รู้ความจริงว่าบิล (วิลลี่ แมคอินทอช) ตาย ก็ทำใจไม่ได้ เพราะบิลคือผู้ชายที่รักเธอมาก และเข้าใจเธอมากที่สุด แต่ก็มารู้ทีหลังว่าบิลได้ทิ้งเงิน 20 ล้านไว้ให้เรยา ดูแลตัวเอง

เยาวยอด (หยาด-หยาดทิพย์) และเม่งฮวย (ต่าย เพ็ญพักตร์) วางแผนทำร้ายความน่าเชื่อถือของเรยาในการสร้างธุรกิจของตัวเอง เรยาเสียใจหนัก เพราะชีวิตตัวเองกลับถูกคนรอบข้างคอยทำร้าย ทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังสร้างฐานะตัวเองอย่างจริงจัง เลยตัดสินใจแก้แค้นเยาวยอดไปนอนกับยอดยิ่ง (พีท ทองเจือ) เพื่อหวังเอาคืนเยาวยอด

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 21 เมษายนนี้

เรยา EP.24 เรยา โมโหหนัก เอาคืนยอดยิ่งอย่างสาสม

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ระบายความรู้สึกตัวเองกับเกียรติกร (นิว-วงศกร) ว่าเขามีส่วนทำให้ชีวิตของเธอพังทุกครั้ง ทั้งๆ ที่เธอพยายามจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ไม่เหมือนบิล (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่คอยสนับสนุนเธออย่างจริงใจ

บ้านเรยาถูกค้น เพราะฝีมือของยอดยิ่ง (พีท ทองเจอ) ที่สั่งให้คนมาทำร้ายเรยา เรยาเอาคืนยอดยิ่งกลับด้วยการเอาคลิปตัวเองกับยอดยิ่งให้แม่ของเยาวยอดดู แต่ด้วยความประมาทเลยเป็นสาเหตุให้แม่ของเยาวยอดต้องช็อกตาย เยาวยอด (หยาด-หยาดทิพย์) ผูกใจเจ็บเรยา และต้องการกำจัดเรยาทิ้ง

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “เรยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2072038
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2072038