สะใภ้เจ้าสัว EP.10 ฟ้าใส จัดงานตามที่เจ้าสัวเทียนต้องการทุกอย่างสำร็จ


ให้คะแนน


แชร์

นักข่าวที่มาร่วมงานชอบงานนี้มาก เจ้าสัวอึดอัดที่จะบอกว่าฟ้าใสเป็นคนทำ แต่อาหลิว (แก้ว-อภิรดี) ประกาศให้นักข่าวทุกคนได้รู้ว่างานทั้งหมดเป็นฝีมือฟ้าใสแล้วเป็นสะใภ้เล็กของบ้าน อรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) และเสี่ยลีเห็นข่าวก็ไม่พอใจคิดว่าเจ้าสัวยอมรับฟ้าใสแล้ว

ไตรวิช (โอม-คณิน) มาขอให้ฟ้าใสได้เข้าไปทำงานที่บริษัทไหมทอง เจ้าสัวเห็นโอกาสที่จะแกล้งฟ้าใสอีกครั้ง และทำให้ฟ้าใสรู้ว่าต้องการให้อรณิชาเป็นลูกสะใภ้เล็กมากกว่าฟ้าใส จึงให้ฟ้าใส และอรณิชาไปทำงานด้วยกันในแผนกของไตรเทพ (สิงโต-สกลรัฐ)

ไตรวิชรู้ทันพ่อตัวเองอีกว่ายังไม่ยอมรับฟ้าใส และไม่คิดเลิกหาทางทำให้ฟ้าใสอยู่ไม่ได้ งานนี้ทำให้ไตรวิชหนักใจ เจ้าสัวแกล้งฟ้าใสด้วยการให้ฟ้าใสเข้าประชุมกับลูกค้าต่างชาติด้วยกันแล้วจะให้อรณิชาเป็นคนขายงานให้ลูกค้า

แต่ดูเหมือนการคอยตามดูฟ้าใสที่ทำงานจะทำให้เจ้าสัวรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับไตรเทพลูกชายคนโต เจ้าสัวเทียนคิดว่าเป็นสาเหตุที่ไตรเทพไม่ยอมแต่งงานสักที

ด้านไตรวิชมาสืบที่ผับเสี่ยลี บังเอิญมาเจอกับเจ้าสัวและไตรเทพที่มาเที่ยวด้วยกัน ไตรวิชเลยแอบขู่จะเอาเรื่องที่เจ้าสัวไปเที่ยวกลางคืนไปฟ้องแม่ถ้าเจ้าสัวยังไม่เลิกแกล้งฟ้าใส

งานนี้เจ้าสัวเทียนจะเกมเพราะแผนซ้อนแผนของลูกชายคนเล็กหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 20 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2072093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2072093