เป็นคนอื่นไม่ทน พลอย น้ำตาไหล ลูกๆตอบแทนพี่เลี้ยง มอบทอง-แจกทุน


ให้คะแนน


แชร์

ตอบแทนความดีสุดยอดพี่เลี้ยง7ปีดูแลลูกๆทั้ง 4 คนมาเพียงคนเดียว พลอย ชิดจันทร์ เผยคลิป ใครคือพี่เลี้ยงของ 4 แสบ ตลอด 7 ปี ที่ช่วยมามี๊เลี้ยงลูก ครั้งแรกที่จะพาเด็กๆ ไปบ้านพี่มลกัน ตอบแทนความดีที่พี่มลอดทนอยู่กับพวกเรามากว่า 7 ปีแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สำหรับบ้านแม่พลอย พี่มลเป็นเกือบทุกอย่างเลย วันนี้เลยจะพาเด็กๆไปทำความดีกัน โดยนอกจากให้เด็กๆ ไปช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้พี่มล เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ทำกับข้าวให้พี่มล ซึ่งปกติจะทำให้ครอบครัวพลอยตลอด พี่มลขอบคุณเด็กๆที่มาช่วย คิดไม่ถึงเขาจะทำได้ขนาดนี้ พอทำจริงๆเขาทำได้ดีมาก

ก่อนมีเซอร์ไพรส์พี่มล เมื่อเด็กๆหารเงินกันคนละ 6,500 บาท เพื่อซื้อทองด้วยเงินตัวเองให้พี่มล ทำเอาพี่เลี้ยงดีใจใหญ่ แม่พลอยยังแจกทุนการศึกษาให้ลูกๆของพี่มลด้วย

พร้อมเผยความในใจของมามี๊พลอย จนกลั้นนํ้าตาเอาไหวไม่อยู่ หลังชวนลูกชายทั้ง 2 คนของพี่มลไปอยู่ด้วยจะได้อยู่กับพ่อแม่ ที่บ้านของตัวเองก็มีห้องอยู่

โดยพลอยกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กล่าวว่า พี่มลเสียสละเวลาตั้งเยอะ เราก็เข้าใจพี่มลก็อยากอยู่กับลูกใช่ไหม แต่ต้องมาช่วยเราเลี้ยงลูก ขอบคุณลูกๆที่เข้าใจและให้แม่มาทำงานช่วยพลอยเยอะเลย

ก่อนสวมกอดพี่มลสุดซาบซึ้ง พร้อมบอกอีกว่า ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะทนไม่ไหว เพราะเจอลูกๆแต่ละคนก็ดื้อซนมาก พี่มลอดทนกับเราเยอะมาก สุดยอดพี่เลี้ยงของแม่ ด้านพี่มล กล่าว เขาก็ดื้อแล้วก็น่ารักไม่ได้ดื้อทุกวัน ดื้อเป็นบางครั้ง

ขอบคุณที่มา MomMe Chidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6348424
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6348424